Thủ thành Romero tiết lộ điểm chung khó tin giữa Martial và Messi

thứ bảy 3-11-2018 0:11:29 +07:00 0 bình luận
Thủ thành Sergio Romero, người từng có nhiều năm thi đấu tại ĐT Argentina mới đây đã tiết lộ điểm chung giữa người đồng đội trẻ Anthony Martial và chủ nhân 5 "Quả bóng vàng" Lionel Messi.

Thủ thành Sergio Romero, người từng có nhiều năm thi đấu tại ĐT Argentina mới đây đã tiết lộ điểm chung giữa người đồng đội trẻ Anthony Martial và chủ nhân 5 "Quả bóng vàng" Lionel Messi.

Sau một tháng 10 thi đấu bùng nổ với 4 bàn thắng ở giải NHA, Anthony Martial đã được các CĐV Man Utd bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của CLB" với số phiếu áp đảo.

Thủ thành Romero tiết lộ điểm chung khó tin giữa Martial và Messi - Ảnh 1.

Martial nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng"

Đây là phần thưởng xứng đáng sau những nỗ lực chứng tỏ mình trên sân cỏ của Anthony Martial.

Sau khi giải thưởng được công bố, trang chủ Man Utd đã có buổi phỏng vấn với thủ thành Romero, người đã chứng kiến sự trưởng thành của Martial từ khi còn ở Monaco cho tới Manchester xa xôi.

Thủ thành Romero tiết lộ điểm chung khó tin giữa Martial và Messi - Ảnh 3.

Martial được so sánh với Messi

Tại đây, cầu thủ người Argentina đã hết lời khen ngợi Martial và còn gây chú ý khi nhận xét rằng người đàn em có sự tương đồng với Lionel Messi:

"Trở lại thời điểm năm 2015, không lâu sau khi gia nhập United, tôi đã nói chuyện với Ander Herrera, David De Gea và Juan Mata về một cậu bé ở Monaco, Anthony Martial.

Thủ thành Romero tiết lộ điểm chung khó tin giữa Martial và Messi - Ảnh 4.

Romero và Martial đã là đồng đội từ ở Monaco tới MU

Anthony khi đó vẫn rất trẻ, chỉ khoảng 17 tuổi, nhưng bạn có thể dễ dàng nhận thấy cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt, rất tài năng và đẳng cấp.

Cậu ấy là một trong số những cầu thủ giỏi nhất mà tôi từng thấy. Tôi nghĩ chỉ có duy nhất một cầu thủ trên thế giới, người có thể đi bóng như thể trái bóng dính vào chân như vậy là Lionel Messi.

Thủ thành Romero tiết lộ điểm chung khó tin giữa Martial và Messi - Ảnh 6.

Romero nhận định Martial có lối rê bóng giống Messi

Anh ấy (Messi) có thể đi bóng với tốc độ rất cao mà trái bóng vẫn luôn nằm gọn trong chân, không bao giờ nằm ngoài tầm kiểm soát. Điều đó khiến anh ấy có thể làm mọi thứ mà mình muốn.

Những gì mà Anthony làm cũng tương tự như vậy, khi đi bóng với tốc độ cao, cậu ấy có thể dừng bóng đột ngột chỉ trong nửa giây.

Thủ thành Romero tiết lộ điểm chung khó tin giữa Martial và Messi - Ảnh 8.

Martial đối đầu Bonucci

Nó giống y hệt như cách Messi vẫn làm vậy. Leo thường đi bóng lắt léo rồi sau đó bất ngờ dừng bóng lại và thay đổi tốc độ hoặc đi bóng sang hướng khác.

Anthony có thể làm điều đó rất dễ dàng và thực tế cậu ấy cũng làm như vậy rất nhiều lần. Anthony đi bóng một hướng, bất ngờ dừng bóng rồi ngoặt sang một hướng khác", Romero ca ngợi.

Thống kê Bournemouth - Man Utd

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm