Sergio Ramos: Gương vỡ lại lành

thứ hai 27-7-2015 16:18:09 +07:00 0 bình luận
“Tôi chắc chắn rằng Sergio Ramos sẽ ở lại CLB”, HLV Benitez khẳng định, lần này phát biểu của ông trở nên tự tin hơn bởi đây là lần thứ 2 Sergio Ramos và Chủ tịch Florentino Perez gặp nhau trong 1 tháng qua (lần gặp trước là ở phòng thay đồ, nhân sự kiện Rafa Benitez gặp các cầu thủ Real). Một cuộc gặp đầy ắp nụ cười và những cái bắt tay thiện chí.

Để rồi chuyện Ramos chia tay Real hè năm nay không còn là chủ đề tranh cãi nữa, thay vào đó người ta quy kết là “sự đối xử tàn nhẫn của Ramos với Man Utd” (lời tờ Metro) đi kèm với khả năng cực lớn là Ramos sẽ đặt bút ký thêm hợp đồng với đội bóng anh đã có 10 năm gắn bó. Ít nhất lúc này, người Madrid tin Ramos sẽ tiếp tục chơi bóng với Real mùa giải tới, thay Iker Casillas gánh trọng trách thủ quân của đội. Những xung đột trước đó dường như đã được giải quyết.

15chan

Và sự hàn gắn được thể hiện sau cuộc gặp giữa Ramos với Perez nhân chuyến du đấu của Real đến Trung Quốc mới đây, nơi Ramos bắt đầu bằng bộ mặt căng thẳng, nghiêm trọng nhưng ngay sau đó là tâm trạng phấn khởi và thoải mái. Anh tiếp cận gần gũi hơn với Perez, dẫn đầu các cầu thủ bước lên bục chụp ảnh, theo sau anh là đội phó Marcelo – hành động khẳng định vai trò thủ lĩnh của Sergio Ramos, và cũng một hình ảnh đáng chú ý khác (những lời thì thầm giữa Ramos và Perez với nụ cười trên khuôn mặt cả 2) phần nào chứng minh: mối quan hệ đã được hàn gắn.

Tất cả không có chút dấu hiệu của sự gượng gạo và những gì đã xảy ra chỉ là… chiến tranh lạnh mà thôi.

ĐĂNG TÚ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm