Ronaldo chính thức gia nhập Juventus tạo "sóng domino" một loạt vụ chuyển nhượng khủng

thứ ba 10-7-2018 22:30:09 +07:00 0 bình luận
Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo tại Juventus có thể gây ra "cơn sóng domino" khiến một loạt vụ chuyển nhượng đình đám khác được dự báo sẽ diễn ra trong những ngày tới.

Sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo tại Juventus có thể gây ra "cơn sóng domino" khiến một loạt vụ chuyển nhượng đình đám khác được dự báo sẽ diễn ra trong những ngày tới.

Cuối cùng thì Cristiano Ronaldo cũng đã chính thức trở thành cầu thủ của Juventus sau thỏa thuận trị giá 105 triệu euro với Real Madrid. Đương nhiên, khi CR7 rời Real Madrid sang Serie A, nó sẽ kéo theo những thay đổi lớn lao ở những đội bóng khác.

Ronaldo chính thức gia nhập Juventus tạo sóng domino  một loạt vụ chuyển nhượng khủng - Ảnh 1.

Ronaldo sẽ rời Real Madrid để chuyển đến Juventus

Trong số các đội liên quan chắc chắn có Chelsea, nơi Maurizio Sarri chuẩn bị tiếp quản băng ghế huấn luyện của Antonio Conte. Nhờ đó, The Blues sẵn sàng khởi động cho cuộc tấn công vào Gonzalo Higuain.

Dễ hiểu bởi không ai khác ngoài Sarri từng làm việc cùng Higuain tại Napoli và giúp anh thăng hoa bằng ngôi Vua phá lưới Serie A trước khi tiền đạo này chuyển đến Juventus với giá 90 triệu euro.

Ronaldo chính thức gia nhập Juventus tạo sóng domino  một loạt vụ chuyển nhượng khủng - Ảnh 3.

Higuain buộc phải rời Juve khi Ronaldo đến

Trên thực tế, báo chí Italia những ngày qua đã nói về thỏa thuận khoảng 60 triệu euro giữa Juve và Chelsea khi nhà vô địch Serie A giải quyết xong vụ Ronaldo.

Sự xuất hiện của Higuain ở Chelsea có nghĩa là Alvaro Morata chắc chắn sẽ nói lời tạm biệt. Những chấn thương ở mùa giải trước khiến tiền đạo người Tây Ban Nha giảm sút hiệu suất ghi bàn và thậm chí còn mất vị trí chính thức cho Olivier Giroud.

Ronaldo chính thức gia nhập Juventus tạo sóng domino  một loạt vụ chuyển nhượng khủng - Ảnh 4.

Lewandowski là một trong những tiền đạo được nhắm để thay thế Ronaldo

Theo Bild, Morata đang nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich,  cùng với Edinson Cavani (PSG), trong trường hợp Robert Lewandowski ra đi với điểm đến nhiều khả năng là chính Real Madrid. Như thế, người ta có thể sẽ thấy một vòng chuyển nhượng tuần hoàn khép kín từ Real tới Juve, Chelsea, Bayern, PSG và về lại Real. 

Tất nhiên, câu hỏi quen thuộc nhất ở Madrid vẫn là ai sẽ đến nếu Ronaldo ra đi? Ngoài Lewandowski, không có nghi ngờ rằng nhà vô địch châu Âu phải phản ứng tức thì bằng việc đem về một Galacticos. Đó có thể là một trong những cái tên như Neymar, Kylian Mbappe, Harry Kane.

Video: Ronaldo ghi bàn ở trận gặp Iran

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm