Real Madrid thắp lên hy vọng chiêu mộ "bom tấn chuyển nhượng" Lewandowski

thứ hai 30-7-2018 7:30:55 +07:00 0 bình luận
Cơ hội để sở hữu Lewandowski của Real Madrid là vẫn còn khi tiền đạo người Ba Lan vẫn đang rất muốn được khoác chiếc áo trắng của đội bóng Hoàng gia.

Cơ hội để sở hữu Lewandowski của Real Madrid là vẫn còn khi tiền đạo người Ba Lan vẫn đang rất muốn được khoác chiếc áo trắng của đội bóng Hoàng gia.

Kể từ sau khi Ronaldo ra đi Real Madrid vẫn đang mải miết kiếm tìm một người xứng đáng có thể thay siêu sao người BĐN đảm nhiệm khâu ghi bàn của đội bóng.

Real Madrid thắp lên hy vọng chiêu mộ bom tấn chuyển nhượng Lewandowski - Ảnh 1.

Nhiều cái tên đã được Real liên hệ để thay Ronaldo

Bên cạnh những cái tên đã được đồn đoán rất nhiều như Neymar, Mbappe hay Hazard, Lewandowski cũng là một mục tiêu rất được Real quan tâm để giải quyết sự thiếu hụt nhân sự trên hàng công.

Các CĐV Real cũng đang rất hy vọng đội bóng sẽ mang về một chân sút đẳng cấp để thay thế Ronaldo và Lewandowski người cán mốc 40 bàn ở 3 mùa giải gần nhất cũng là cái tên họ rất mong chờ.

Dẫu vậy tham vọng của Real đã liên tục bị dập tắt trong thời gian qua khi phía Bayern một mực khẳng định sẽ không bán tiền đạo người Ba Lan với bất cứ giá nào.

Real Madrid thắp lên hy vọng chiêu mộ bom tấn chuyển nhượng Lewandowski - Ảnh 3.

Lewandowski là cái tên Real rất muốn có

Tuy nhiên, cơ hội chưa hẳn là đã hết với đội chủ sân Bernabeu khi 2 nguồn tin uy tín là Sky Sport và Marca đều khẳng định rằng Lewandowski vẫn đang rất muốn được ra đi và giấc mơ của anh là được khoác áo Real Madrid.

2 tờ báo uy tin này còn cho biết, người đại diện Pina Zahavi thực tế đã bắt đầu việc tìm CLB mới cho Lewy từ đầu năm nay khi tiền đạo người Ba Lan bày tỏ nguyện vọng tìm kiếm thử thách mới.

Real Madrid thắp lên hy vọng chiêu mộ bom tấn chuyển nhượng Lewandowski - Ảnh 4.

Lewandowski vẫn mơ ước được khoác áo Real

Vấn đề lớn nhất lúc này chính là bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2021 của Lewandowski và sự cứng rắn của Chủ tịch Uli Hoeness.

Cụ thể Marca cho biết, Real Madrid sau khi nhận được cái lắc đầu từ Uli Hoeness cũng không muốn phá hỏng mối quan hệ tốt đẹp với Hùm xám nên đã dừng việc hỏi mua tiền đạo người Ba Lan.

Vậy nên lúc này khả năng thương vụ này xảy ra sẽ dựa cả vào bản thân Lewandowski cùng tài đạo diện của người đại diện Pini Zahavi.

Real Madrid thắp lên hy vọng chiêu mộ bom tấn chuyển nhượng Lewandowski - Ảnh 5.

Lewy và người đại diện vẫn đang nỗ lực thuyết phục Chủ tịch Uli Hoeness

Tờ Marca tiết lộ rằng Lewy đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi với Chủ tịch Uli Hoeness, HLV Niko Kovac và cả Chủ tịch danh dự Rummennige.

Trong khi cả Niko Kovac và Rummennige đều không muốn giữ 1 cầu thủ muốn ra đi thì người có tiếng nói cao nhất là Uli Hoeness lại nhất quyết nói "Không".

Song Lewandowski cùng người đại diện vẫn chưa từ bỏ hy vọng và vẫn đang nỗ lực thuyết phục với hy vọng sớm nhận được cái gật đầu từ Uli Hoeness.

Real Madrid thắp lên hy vọng chiêu mộ bom tấn chuyển nhượng Lewandowski - Ảnh 6.

Pini Zahavi và Lewandowski sẽ tự quyết định số phận

Marca khẳng định rằng chỉ cần tiền đạo người Ba Lan giải quyết được khúc mắc nằm ở phía người đứng đầu Bayern, Real Madrid sẽ lập tức đến đưa anh về Bernabeu.

Kỳ chuyển nhượng lúc này vẫn còn 1 tháng nữa mới kết thúc và chừng đó thời gian vẫn là đủ để Lewy có thể thỏa được ước nguyện chơi cho Real.

Video: Thống kê gây sốc về 5 ứng cử viên thay thế vị trí của CR7 tại Real Madrid 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm