Real Madrid nghỉ ít hơn Barca khi chơi trận Siêu kinh điển

Gia Bảo
thứ bảy 3-10-2020 6:31:07 +07:00 0 bình luận
Barca và Real Madrid sẽ chơi trận Siêu kinh điển tại La Liga vào ngày 24/10 tới với một chút lợi thế về ngày nghỉ nghiêng về đội bóng xứ Catalan.

Real Madrid sẽ có một ngày nghỉ ít hơn Barcelona trong trận El Clasico vào ngày 24/10 diễn ra tại Nou Camp.

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League được công bố sau lễ bốc thăm xác định rằng, Real Madrid sẽ chơi muộn hơn ở đấu trường châu Âu trước trận Siêu kinh điển.

Real Madrid bước vào trận Siêu kinh điển với thời gian nghỉ ít hơn

Barcelona sẽ tiếp Ferencvaros của Hungary vào ngày 20/10 tại Nou Camp lúc 21h00 giờ địa phương, trong khi Real Madrid gặp Shakhtar của Ukraine trên sân nhà vào ngày 21/10 lúc 18h55 giờ địa phương.

Sự khác biệt nhỏ này không làm giảm bớt thực tế là Real Madrid sẽ bước vào cuộc đụng độ ở Nou Camp với thời gian nghỉ ít hơn trong bối cảnh lịch thi đấu ngày càng dày đặc.

Trận đấu giữa Barcelona và Madrid vẫn chưa được chính thức xác nhận vào thứ Bảy ngày 24/10, nhưng chắc chắn nó sẽ diễn ra vào ngày đó, bởi vì tuần sau lại có một trận đấu tại Champions League.

Barca và Real Madrid sẽ đụng độ vào ngày 24/10 tới

Khi ấy, thầy trò Zidane được chơi trước, làm khách Monchengladbach vào ngày 27/10. Về phần mình, Barca chơi trên sân Juventus vào ngày 28/10.

Ở lượt đấu thứ hai của Champions League, thầy trò Koeman cũng được hưởng lợi từ việc nghỉ ngơi nhiều hơn, mặc dù họ phải chạm trán đối thủ khó chơi Juventus.

Trước và sau trận Siêu kinh điển, Real Madrid chỉ gặp các đối thủ vừa phải trong bảng, sau đó chỉ đến ngày 3/11 mới đụng độ Inter Milan tại Di Stefano.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm