Mino Raiola: "Pogba đã là người của Barca nếu họ không bị cấm chuyển nhượng"

thứ năm 29-10-2015 17:48:58 +07:00 0 bình luận
Theo tiết lộ của "siêu cò" Mino Raiola, người đại diện của Paul Pogba trên kênh Radio Deejay, thì lẽ ra tiền vệ người Pháp đã chuyển sang chơi cho Barcelona hồi hè vừa rồi nếu như đội bóng xứ Catalan không bị FIFA phạt cấm chuyển nhượng

Paul Pogba chắc chắn là một trong những cầu thủ “hot” nhất thế giới thời điểm hiện tại, các đội bóng lớn tranh giành nhau để có được chữ ký của cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên, người đại diện của tiền vệ sinh năm 1993, “siêu cò” Mino Raiola thì lẽ ra Paul Pogba đã là người của Barcelona mùa hè năm ngoái, nếu như đội bóng xứ Catalan không bị FIFA phạt cấm chuyển nhượng. Cũng theo Mino Raiola, Bayern Munich và Paris Saint German đang sẵn sàng chi đến 100 triệu euro để chiêu mộ Paul Pogba mùa hè sang năm.

“Chúng ta đều biết, Paul Pogba là mục tiêu số 1 của Joan Laporta (vị chủ tịch Barcelona đã buộc phải từ chức vì vụ bê bối của Neymar), phía Barcelona đã thử đàm phán với Juventus, tuy nhiên họ không thể làm gì được vì lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA. Vậy nên Paul Pogba đã quyết định ở lại Juventus thêm 1 năm.”

Ở mùa bóng năm nay, Paul Pogba và Juventus thi đấu không được như ý, nhưng có lẽ quyết định ở lại nước Ý vẫn tốt cho tiền vệ này, hơn là việc chuyển sang Barcelona hè vừa rồi. Tấm gương của Arda Turan và Aleix Vidal, những người đã đến với sân Nou Camp hè vừa rồi nhưng không thể ra sân thi đấu cho đến tận sang năm, chính là minh chứng rõ nhất.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm