Lời nguyền phạt đền của Benzema khiến Real Madrid lần đầu mất điểm

Gia Bảo
thứ hai 3-10-2022 7:54:03 +07:00 0 bình luận
Real Madrid lần đầu tiên để mất điểm tại La Liga mùa này khi bị Osasuna cầm chân ngay trên sân nhà, trong đó Karim Benzema tiếp tục chịu lời nguyền phạt đền.

Real Madrid mở tỷ số nhờ công của Vinicius Junior ở cuối hiệp 1 nhưng ngay sau giờ nghỉ, Kike Garcia đã gỡ hòa cho Osasuna.

Nhà đương kim vô địch La Liga và Champions League có cơ hội giành trọn 3 điểm ở phút 79 khi được hưởng quả phạt đền, còn David Garica nhận thẻ đỏ trực tiếp. Thế nhưng, Karim Benzema lại thất bại với cú sút ở cự ly 11 mét.

Điều đáng nói, đây là lần thứ ba Benzema không thắng được thủ môn Sergio Herrera khi đối mặt trên chấm phạt đền.

Benzema sút hỏng 2 quả phạt đền ở mùa này cho Real Madrid

Tiền đạo người Pháp đã trở lại thi đấu sau một tháng ngồi ngoài vì chấn thương nhưng không đạt phong độ cao nhất. Thiếu sự phối hợp ăn ý giữa các cầu thủ Real Madrid, trong khi Osasuna biết cách hóa giải những phẩm chất của hàng công áo trắng, tất cả khiến Benzema im tiếng.

Tuy nhiên, điều đáng lo ngại nhất là Real Madrid đã gặp phải vấn đề nghiêm trọng với các quả phạt đền ở giải VĐQG. Benzema chưa từng đánh bại được thủ môn Sergio Herrera của Osasuna trong 6 lần đụng độ.

Benzema lần thứ ba không thắng được thủ môn Herrera trên chấm 11m

Như một điều huyền bí, khi đối mặt với Herrera trên chấm phạt đền, Benzema đã sút hỏng cả 3 lần gần nhất. Đêm qua, anh sút hỏng vào thời điểm tỷ số là 1-1, còn mùa trước, vào tháng 4, Herrera đã cản phá 2 quả phạt đền ở Pamplona. Chưa bao giờ trong lịch sử La Liga có một cầu thủ sút hỏng 3 quả phạt đền liên tiếp với cùng một thủ môn.

Real Madrid đứt mạch toàn thắng và mất ngôi đầu vào tay Barca

Thành tích sút penalty của Real Madrid ở La Liga là điều đáng lo ngại vì họ chỉ chuyển hóa được 2 trong 7 cú sút gần nhất từ chấm 11m.

Như vậy, việc Real Madrid chấm dứt chuỗi trận toàn thắng khiến họ phải trao ngôi đầu bảng cho đối thủ truyền kiếp Barca, đội cũng có 19 điểm nhưng hơn về hiệu số.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm