Lịch thi đấu Siêu kinh điển lượt về: Real Madrid vs Barca

Nguyên Vũ
thứ sáu 28-2-2020 21:30:00 +07:00 0 bình luận
Lịch thi đấu Siêu kinh điển. Cập nhật lịch thi đấu Siêu kinh điển lượt về mùa giải 2019/20 giữa Real Madrid và Barca.

Trận Siêu kinh điển lượt về diễn ra trong bối cảnh Real Madrid và Barca đang chiếm giữ 2 vị trí cao nhất trên BXH, đồng thời hơn kém nhau đúng 2 điểm. Điều đó có nghĩa, kết quả cuộc chiến tại Bernabeu ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đua vô địch.

Nếu ca khúc khải hoàn, Barca sẽ gia tăng cách biệt với đối thủ lên thành 5 điểm, qua đó gần như một mình một ngựa tiến đến ngôi vương. Ở chiều ngược lại, họ sẽ phải nhường lại vị trí số 1 cho đại kình địch nếu ra về trắng tay.

Lịch thi đấu Siêu kinh điển lượt về: Real Madrid vs Barca

Luis Suarez không thể góp mặt trong trận Siêu kinh điển lượt về vì chấn thương

Real Madrid không có được trạng thái tốt trước cuộc tiếp đón các vị khách đến từ xứ Catalan. Sau khi để Celta Vigo cầm hòa 2-2 hôm 17/2, họ nhận liền 2 thất bại, lần lượt trước Levante tại La Liga và Man City tại Champions League.

Nếu tính trong phạm vi 5 trận gần đây, Los Blancos thắng duy nhất 1 trận, còn lại hòa 1, thua 3. Tuy nhiên, Barca cũng gặp vấn đề về lực lượng, khi Ousmane Dembélé, Luis Suarez, Sergi Roberto chấn thương nghỉ dài hạn. Chính vì vậy, dù toàn thắng 4 vòng vừa qua, nhưng Barca không che giấu được sự lo lắng khi hành quân đến Bernabeu.

Theo lịch, trận Siêu kinh điển lượt về mùa giải 2019/20 diễn ra vào lúc 03h00 ngày 2/3. Trận đấu rất đáng chú ý này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh BĐTV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm