Con trai Messi ăn mừng siêu phẩm của cha

Dịch Phong
chủ nhật 10-1-2021 9:42:35 +07:00 0 bình luận
Cộng đồng mạng rất thích thú với cách ăn mừng dễ thương của các con trai của Messi khi xem cha lập siêu phẩm giúp Barca thắng Granada.

Messi tiếp tục ghi 2 bàn để giúp Barca thắng đậm Granada ở vòng 18 La Liga. Trong đó, tiền đạo người Argentina lập một siêu phẩm với tình huống đá phạt thông minh đưa bóng đi qua kẽ hở của hàng rào và găm vào góc xa khung thành.

Messi đá phạt thông minh để ghi bàn cho Barca

Pha xử lý xuất sắc của Messi khiến các con trai anh rất phấn khích. Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip quay lại cảnh 2 cậu bé Mateo và Ciro ăn mừng rất dễ thương trước màn hình TV sau khi chứng kiến cha ghi bàn đẹp mặt.

“Mateo đang làm gì vậy, cậu bé là một Madridista cơ mà”, một CĐV bông đùa.

“Một số người nghĩ Mateo thực sự thích Real Madrid như lời Messi nói. Nhưng không ai có thể phủ nhận rằng cậu bé vẫn ủng hộ cha mình. Có thể Mateo làm vậy (cổ vũ Real Madrid) chỉ để trêu chọc Messi mà thôi”, một CĐV khác giải thích.

“Thật ngạc nhiên khi nhìn thấy Mateo không cổ vũ cho Granada”, một CĐV Barca trêu chọc con trai Messi.

“Đáng yêu quá... Nhìn Ciro (con trai 2 tuổi của Messi) kìa, cậu bé cũng ăn mừng như thể hiểu chuyện gì đang xảy ra vậy”, một CĐV nữ bình luận.

Pha lập công vào lưới Granada giúp Messi vượt qua Cristiano Ronaldo về số bàn thắng từ đá phạt ở cấp độ CLB. Tiền đạo Barca có 48 bàn từ những cú sút phạt trực tiếp, nhiều hơn 1 bàn so với Ronaldo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm