Chuyển nhượng Barcelona: Tiễn Alcacer và Dembele để đón về Thiago?

thứ hai 27-8-2018 11:32:43 +07:00 0 bình luận
Sau khi tiễn chân sút Alcacer đến Dortmund, Barcelona sẵn sàng trả cả ngôi sao trẻ Dembele trở lại Đức để kịp hoàn tất vụ chuyển nhượng họ chờ đợi bấy lâu với Thiago.

Sau khi tiễn chân sút Alcacer đến Dortmund, Barcelona sẵn sàng trả cả ngôi sao trẻ Dembele trở lại Đức để kịp hoàn tất vụ chuyển nhượng họ chờ đợi bấy lâu với Thiago.

Paco Alcacer vừa chia tay Barcelona để chuyển tới Bundesliga nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Theo tờ Bild (Đức), vào ngày hôm qua, Dortmund đã đạt được thoả thuận chiêu mộ cựu tiền đạo của Valencia.

Cụ thể, Barcelona sẽ nhận được 2,2 triệu euro phí cho mượn Alcacer trong 12 tháng. Vào mùa hè năm sau, Alcacer sẽ chính thức được Dortmund mua đứt với mức giá vào khoảng 20-25 triệu euro.

Alcacer có chuyến phiêu lưu thú vị tại Dortmund

Tuy nhiên, đây vẫn có thể chưa phải là bản hợp đồng cuối cùng của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Hè chỉ còn 4 ngày này đóng cửa . Theo kênh Le 10 Sport của Pháp, Barca có thể bắt tay với Bayern Munich thực hiện màn trao đổi ngôi sao đình đám nhất vào phút chót.

Được biết, nhà vô địch nước Đức đã đón nhận tin không mấy vui vẻ khi cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman lại vừa dính chấn thương ở ngay vòng 1 Bundesliga và sẽ tiếp tục vắng mặt trong giai đoạn tới.

Chuyển nhượng Barcelona: Tiễn Alcacer và Dembele để đón về Thiago? - Ảnh 3.

Dembele đang được Bayern Munich "nhắm" tới như là tương lai của đội bóng

Hiện tại, Bayern Munich  "nhắm" đến nhà vô địch World Cup 2018, Ousmane Dembele như giải pháp đầu tư lâu dài. Để làm "vừa lòng" Barcelona, đại gia nước Đức sẵn sàng để tiền vệ Thiago trở về đội bóng cũ theo chiều ngược lại.

Ở chiều ngược lại, Thiago sẽ trở về Barca để thay thế người đàn anh Iniesta?

Trên thực tế, Barcelona cũng đang cho thấy khát khao sở hữu thêm một tiền vệ chất lượng trong thời gian gần đây để đảm trách vị trí mà huyền thoại Iniesta đã để lại.

Sẽ rất thú vị nếu thương vụ trao đổi Dembele - Thiago diễn ra thành công. Khi ấy, có thể khẳng định hai "ông lớn" của châu Âu đã cùng nhau mở ra tương lai mới cho đội bóng của mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm