Chủ tịch Barca bất ngờ từ chức sau khi bị đe dọa và xúc phạm

Hoàng Hà
thứ tư 28-10-2020 6:20:32 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu đã bất ngờ tuyên bố từ chức cùng toàn bộ hội đồng quản trị của mình với lý do bị đe dọa và xúc phạm.

Trong bài phát biểu tuyên bố từ chức chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu đau đớn về sự đối xử mà ông và ban lãnh đạo nhận được trong những tuần gần đây, kể cả từ các phương tiện truyền thông.

“Tôi đã bị xúc phạm và đe dọa. Tôi và gia đình tôi, cũng như tất cả các thành viên trong hội đồng quản trị đều như vậy”, Bartomeu cho biết.

Bartomeu đến Nou Camp để thông báo từ chức

Ngoài ra, ông cảm thấy bị xúc phạm từ một số phương tiện truyền thông mà không nêu cụ thể: “Đã có những lời xúc phạm từ phương tiện truyền thông đã vượt ra ngoài những gì có thể chấp nhận được”.

Bartomeu cũng nhấn mạnh rằng: “Chúng tôi đã nghe thấy những lời nói rằng chúng tôi có những điều cần che giấu và sợ phải chứng thực. Tất cả đều là giả dối.

Bartomeu buộc phải rời vị trí cao nhất của Barca

“Họ nói rằng tôi có khả năng phục hồi rất tốt, nhưng những gì tôi có là rất nhiều kinh nghiệm. Tôi luôn bảo vệ rằng việc tự phê bình khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn và những gì chúng tôi đã trải qua trong vài tháng gần đây đã vượt qua giới hạn”.

Trước đó, Bartomeu đã xuất hiện vào lúc 8h45 tối qua (giờ địa phương) để giải thích cho quyết định từ chức được đưa ra trong cuộc họp bất thường của hội đồng quản trị.

Sau sự việc Messi đòi ra đi hồi mùa hè, Bartomeu chịu sức ép rất lớn khi bị chỉ trích là nguyên nhân dẫn tới sự hỗn loạn ở CLB với khả năng điều hành CLB kém cỏi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm