Chiêu mộ Ronaldo, Juventus sẽ "xếp mâm đội hình" như thế nào?

thứ sáu 6-7-2018 7:48:13 +07:00 0 bình luận
Cristiano Ronaldo đã chính thức gia nhập Juventus. Và ngay từ bây giờ, người hâm mộ có thể hình dung về một diện mạo mới trong đội hình Juve với ngôi sao người Bồ.

Cristiano Ronaldo đã chính thức gia nhập Juventus. Và ngay từ bây giờ, người hâm mộ có thể hình dung về một diện mạo mới trong đội hình Juve với ngôi sao người Bồ.

Một câu hỏi quen thuộc là Ronaldo sẽ chơi ở đâu trong đội hình Juventus? Với sự linh hoạt của mình đã được chứng minh suốt sự nghiệp, CR7 có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau trên hàng công.

Chiêu mộ Ronaldo, Juventus sẽ xếp mâm đội hình như thế nào? - Ảnh 1.

HLV Allegri sẵn sàng đón nhận Ronaldo cho đội hình của mình

Tuy nhiên, do vấn đề tuổi tác cũng như tình hình thực tế ở Juventus, khả năng lớn nhất là ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò "số 9" như thời gian gần đây.

Sự xuất hiện của Ronaldo ở Juventus gây ra tình thế tiến thoái lưỡng nan cho HLV Allegri, người sẽ phải từ bỏ Higuain - và có lẽ cả những cầu thủ khác. Nhưng với CR7, Juventus có thể thay đổi từ sơ đồ 4-3-3 sang 4-3-2-1 hay 4-2-3-1 .

Video đội hình Juventus với Ronaldo ở mùa tới theo La Gazzetta dello Sport

Juventus với 4-3-3 hoặc 4-3-2-1

Allegri vẫn giữ nguyên hàng tiền vệ 3 người đã triển khai trong mùa giải trước, với Pjanic đóng vai kiến thiết lùi sâu, còn hai bên là tân binh Emre Can và đồng hương Khedira.

Chiêu mộ Ronaldo, Juventus sẽ xếp mâm đội hình như thế nào? - Ảnh 4.

Đội hình 4-3-3 của Juve với Ronaldo

Ở phía trên, Ronaldo được bố trí chơi cao nhất, có nghĩa là thường xuyên hiện diện trong vòng cấm đối phương để tìm kiếm cơ hội thay vì chơi rộng ở hai cánh hoặc lùi sâu. Vai trò này được dành cho Dybala và Douglas Costa.

Juventus với 4-2-3-1

Allegri cũng có thể lựa chọn một đội hình thậm chí còn gây ra sự khó chịu hơn cho các đối thủ, một sự thay đổi về phong cách chơi để tạo ra khác biệt trên đấu trường châu Âu.

Chiêu mộ Ronaldo, Juventus sẽ xếp mâm đội hình như thế nào? - Ảnh 5.

Đội hình 4-2-3-1 của Juve với Ronaldo

Theo đó, Ronaldo vẫn chơi ở vị trí mũi nhọn nhưng phía sau anh có tới 3 cầu thủ tấn công hỗ trợ gồm Cuadrado, Dybala và Douglas Costa. Những ngôi sao đậm chất kỹ thuật và có khả năng xuyên phá này sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc cung cấp đường chuyền cho CR7.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm