Chán ngấy Bale, Zidane ra tuyên bố phũ phàng: "Cậu ta ra đi càng sớm càng tốt"

Nguyễn Nam
chủ nhật 21-7-2019 4:40:00 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu tại ICC 2019 với Bayern Munich, đích thân HLV Zidane đã xác nhận việc đẩy Gareth Bale rời khỏi Real Madrid hè này.

Cách đây ít phút, trận đấu giữa Real Madrid và Bayern Munich đã kết thúc với phần thắng chung cuộc 3-1 nghiêng về "Hùm xám" nước Đức.

Bên cạnh màn ra mắt của Eden Hazard, CĐV Real còn đặc biệt chú ý tới Gareth Bale khi cầu thủ người Xứ Wales dù có mặt trong danh sách du đấu nhưng lại không được đăng ký ra sân. Chính sự mất tích khó hiểu này đã khiến các CĐV cảm thấy tò mò.

Chán ngấy Bale, Zidane ra tuyên bố phũ phàng: Cậu ta ra đi càng sớm càng tốt
Bale không nằm trong kế hoạch của Zidane

Không để người hâm mộ phải băn khoăn, Zidane tuyên bố Bale nên sớm rời Madrid ngay ở buổi trả lời phỏng vấn sau trận: “Bale không có tên trong đội hình vì cậu ta sắp rời CLB.

“Thậm chí nếu đi được luôn ngày mai thì tốt hơn. Tôi hy vọng vụ này sớm kết thúc, với cậu ta, với CLB đang đàm phán, đó là tất cả những gì đang diễn ra.

Chán ngấy Bale, Zidane ra tuyên bố phũ phàng: Cậu ta ra đi càng sớm càng tốt
Zidane muốn thanh lý Bale ngay trong hè này

“Chẳng có vấn đề cá nhân nào trong đây cả. Tôi không bài xích Bale, nhưng tôi là người đưa ra quyết định cuối cùng, và đã đến lúc chúng tôi cần thay đổi".

Việc Real muốn đẩy Bale ra đi vốn đã được báo giới TBN đưa tin từ rất lâu nhưng đến nay mọi chuyện vẫn chưa thể xảy ra do cầu thủ người Xứ Wales kiên quyết bám trụ tại Bernabeu.

Chán ngấy Bale, Zidane ra tuyên bố phũ phàng: Cậu ta ra đi càng sớm càng tốt
Bale cùng Real tới Mỹ nhưng không được ra sân thi đấu

Thậm chí Bale còn sẵn sàng ngồi dự bị ở Real Madrid chỉ để được hưởng lương tới hết 3 năm còn lại trong hợp đồng.

Hiện vẫn chưa rõ Bale có thay đổi quyết định ra đi sau tuyên bố phũ phàng của Zidane hay không nhưng đang có một số thông tin cho rằng Bayern Munich đang có ý định chiêu mộ cầu thủ này về để thay thế Arjen Robben.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm