Benzema bị từ chối bàn thắng sau 12 giây, Real Madrid vẫn hạ Juventus

Hoàng Hà
chủ nhật 31-7-2022 10:49:48 +07:00 0 bình luận
Karim Benzema vẫn là nhân vật chính trong trận Real Madrid đánh bại Juventus tại Soccer Champions Tour 2022, dù bị từ chối bàn thắng ngay ở giây thứ 12.

Sau khi vắng mặt ở trận Siêu kinh điển thua Barca, Benzema đã chứng tỏ tầm quan trọng của mình đối với Real Madrid, đặc biệt về khía cạnh ghi bàn. Tiền đạo người Pháp có một pha lập công trước America và bây giờ cũng chọc thủng lưới Juventus trong khuôn khổ giải đấu giao hữu Soccer Champions Tour 2022.

Ngay giây thứ 12, Benzema đã tìm thấy mành lưới Juventus nhưng không được trọng tài công nhận. Sau pha giao bóng, đường chuyền dài lên phía trên đưa 4 cầu thủ Real Madrid lọt xuống, Valverde thực hiện cú căng ngang cho Benzema dứt điểm nhưng tiền vệ người Uruguay bị thổi phạt việt vị.

Benzema thực hiện thành công quả phạt đền cho Real Madrid

Tuy nhiên, Real Madrid không phải tiếc nuối về tình huống này, bởi chưa đầy 20 phút sau, Vunicius đã đem về quả phạt đền do bị Danilo phạm lỗi. Trên chấm 11m, Benzema đánh bại thủ môn Perrin để mở tỷ số.

Video Benzema mở tỷ số cho Real Madrid:

Như vậy, Benzema đã ghi bàn trong cả 2 trận gần đây so với việc Real Madrid im tiếng ở cuộc đối đầu Barcelona. Anh lẽ ra có thể lập cú đúp trước Juventus nếu cú sút hiểm hóc vào góc xa khung thành không bị Perrin xuất sắc cản phá trong hiệp 2.

Những gì Benzema thể hiện trước khung thành đối phương càng là cơ hội để người hâm mộ Los Blancos đưa ra sự so sánh với Robert Lewandowski, tân binh của Barca đang gặp khó khăn về ghi bàn sau 3 lần ra sân liên tiếp.

Benzema ghi bàn cho Real Madrid 2 trận liên tiếp

Ở trận đấu lần này, HLV Carlo Ancelotti đã sử dụng đội hình tối ưu nhất của mình, bao gồm những ngôi sao như Benzema, Vinicius, Luka Modric, Toni Kroos, Casemiro… để sẵn sàng chuẩn bị bước vào trận tranh Siêu Cúp châu Âu vào ngày 10/8 tới.

Asensio nhân đôi cách biệt cho Real Madrid trước Juventus

Với lực lượng hùng hậu này, ngay cả khi tung một loạt cầu thủ dự bị vào sân trong hiệp 2, Real Madrid vẫn lấn lướt Juventus bằng bàn thắng thứ hai của Marco Asensio, có sự đóng góp lớn từ Eden Hazard.

Video bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Asensio:

Fan hâm mộ đón xem toàn bộ giải đấu trên hệ thống dịch vụ MyTV các nền tảng: Smart TV, Smartbox, Website mytv.com.vn hoặc ứng dụng MyTV trên Smartphone/ Tablet (http://mytv.com.vn/tai-ve). 

Hè này, Truyền hình MyTV sẽ tiếp tục đưa đến cho người hâm mộ những trận giao hữu ĐỘC QUYỀN và DUY NHẤT của các đội bóng hàng đầu thế giới. Đăng ký MyTV từ ngay hôm nay để tận hưởng trọn vẹn không khí thể thao sôi động chưa từng có! 

CTKM HOT: HÈ SANG MANG QUÀ TỚI. 300 SMART TV đang đợi bạn - Tổng giá trị giải thưởng tới 3,3 TỶ ĐỒNG. Khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet của VNPT đăng ký thêm gói cước Truyền hình MyTV, hoặc nâng cấp lên gói Home TV/Home Combo; khách hàng mới lần đầu đăng ký gói Home TV/Home Combo sẽ có cơ hội TRÚNG THƯỞNG SmartTV 43" 4K giải trí thời thượng (áp dụng từ 01/07 - 31/08/2022). Đăng ký ngay qua tổng đài 18001166 (0đ) để cùng "rinh" SmartTV ngay thôi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm