Phỏng vấn trực tiếp độc quyền kỷ lục gia điền kinh Nguyễn Thị Oanh trên TikTok Webthethao

Tú Hân
thứ ba 6-6-2023 17:48:42 +07:00 0 bình luận
Tuyển thủ điền kinh Nguyễn Thị Oanh, người vừa giành 4 HCV lịch sử tại SEA Games 32, sẽ có cuộc trò chuyện độc quyền trên kênh TikTok Webthethao đêm 6/6/2023.

Nguyễn Thị Oanh hiện là cái tên “nóng nhất” thời điểm này sau khi giành trọn bộ 4 HCV SEA Games 32 tại Campuchia tháng 5/2023. Cô gái quê Bắc Giang đi vào lịch sử là VĐV điền kinh đầu tiên giành cả 4 HCV cá nhân tại 4 nội dung tham dự ở một kỳ SEA Games.

Để biết thêm những câu chuyện hấp dẫn, thú vị và ít người biết đến… về Nguyễn Thị Oanh, người hâm mộ hãy theo dõi cuộc phỏng vấn độc quyền của webthethao.vn với kỷ lục gia có “1-0-2” này lúc 21:00 thứ ba 6/6/2023 trên kênh TikTok @webthethao

Trong buổi Livestream này, Oanh “ỉn” sẽ chia sẻ về hành trình đầy cam go, những khó khăn và đặc biệt là niềm vui khi đạt được thành công những đường chạy của cô. Đây là cơ hội để chúng ta hiểu rõ hơn về quá trình luyện tập và tinh thần chiến đấu của “Người không phổi Nguyễn Thị Oanh”.

Phỏng vấn trực tiếp độc quyền kỷ lục gia điền kinh Nguyễn Thị Oanh trên TikTok webthethao

Ngoài thành tích thi đấu, buổi phát sóng trực tiếp sẽ bật mí về cuộc sống cá nhân của Oanh. Chúng ta sẽ có cơ hội khám phá những sở thích, niềm đam mê và những câu chuyện thú vị trong cuộc sống hằng ngày của cô. Đây là cơ hội để chúng ta gần gũi hơn và hiểu rõ hơn về con người cô gái bé nhỏ này.

Đặc biệt, người hâm mộ còn có cơ hội nhận được thiệp (postcard) với chữ ký của Nguyễn Thị Oanh. Đó là món quà độc đáo và ý nghĩa dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt.

Hãy cùng đặt câu hỏi, tham gia trò chuyện và nhận lấy những món quà này nhé.

Bên cạnh đó, buổi Livestream còn mang đến cho người hâm mộ những ưu đãi độc quyền từ Nguyễn Thị Oanh. Những phần quà đặc biệt dành cho những người tham gia và sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và độc đáo. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội này để tham gia và những ưu đãi như Đồng phục thể thao của tuyển Việt Nam,. . . ưu đãi tới từ nhãn hàng JGBL và Nguyễn Thị Oanh.

Thời gian: 21:00 thứ ba 6/6/2023
Kênh livestream: https://www.tiktok.com/@webthethao
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm