D'Xavier khởi đầu ấn tượng tại vòng chung kết PMGC 2021 ngày 1

Thành Hưng
thứ bảy 22-1-2022 18:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng chung két PMGC 2021, D'Xavier đã vượt qua nhiều ông lớn như Infinity hay NaVi và đứng ở vị trí khá cao trên bảng xếp hạng.

Sau bao nhiêu trận đấu súng kich liệt của các giải đấu PUBG Mobile khuôn khổ giải Global Championship 2021 ( PMGC ) cuối cùng đã đến vòng chung kết. 16 đội đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ cùng tranh tài để mang về hơn 3 triệu USD tiền thưởng và chiếc cúp vô địch thế giới danh giá. 

D'Xavier là đại diện duy nhất của PUBG Mobile Việt Nam tham dự giải đấu này. Không phụ lòng kỳ vọng của người hâm mộ, Lamborghini và đồng đội xuất sắc giành vé tới vòng chung kết, cạnh tranh với những đội tuyển mạnh nhất thế giới.

Thành tích của D'Xavier trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng chung kết PMGC 2021 

Trong ngày thi đấu đầu tiên của vòng chung kết PUBG MObile Global Championship 2021, các đội tuyển đang cho thấy được kĩ năng và chiến thuật của những đội tuyển hàng đầu thế giới. Đứng đầu bảng xếp hạng là NRx với 76 điểm tổng và 35 điểm hạ gục. Xếp ngay sau NRx lần lượt là Nova Esports (Trung Quốc) và Nigma Galaxy (Iraq) với điểm số lần lượt là 67 và 64. 

Đại diện của Việt Nam bước vào vòng chung kết không mấy suôn sẻ với vị trí thứ 7 và thứ 11 ở 2 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, D’Xavier đã bứt phá ở những trận tiếp theo,  ới 2 giành top 3 để kết thúc ngày thi đấu thứ nhất ở vị trí thứ 5 với 53 điểm tổng, cách 11 điểm so với Top 3. 

Bảng xếp hạng PMGC 2021 Grand Finals - Ngày 1 

D'Xavier thường biết đến với khởi đầu thận trọng ở các giải đấu lớn, nhưng họ lại bất ngờ tăng tốc khá nhanh trong ngày thi đấu đầu tiên. Với vị trí hiện tại, D'Xavier hoàn toàn có thể hướng tới thành tích cao trong 2 ngày thi đấu còn lại của vòng chung kết PMGC 2021.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm