Premier League - Vòng 28: Arsenal thua cay đắng, M.U thắng may mắn

thứ năm 3-3-2016 5:03:50 +07:00 0 bình luận
Trong lúc Arsenal quá xui nên đánh rơi 3 điểm, Man Utd quá may mắn khi đá bại Watford.

Người Arsenal ắt hẳn đang rất ấm ức, không chỉ vì thua ngược Swansea 1-2 ngay trên sân nhà. Trước hết là do các học trò HLV Arsene Wenger quá xui. Họ mở được tỷ số từ phút 15, khi Alexis Sanchez tung đường chuyền dài kiểu Xavi cho Joel Campbell phá bẫy việt vị thoát xuống đá nối hạ Fabianski ở góc cực hẹp. Nhưng từ đó, chủ nhà không cách nào ghi thêm bàn nữa, vì cột dọc từ chối bàn thắng của họ tới 3 lần!

Ashley Williams may mắn ghi bàn hạ Arsenal

Ashley Williams may mắn ghi bàn hạ Arsenal

Bi kịch không dừng lại, vì Arsenal phải nhận trận thua thứ 3 liên tiếp - lần đầu tiên trong gần 6 năm qua - sau cuộc quật khởi ngoạn mục của “Thiên nga” với 2 cú sút chính xác đều thành bàn. Đầu tiên là bàn san bằng cách biệt của Wayne Routledge khi Mesut Oezil để mất bóng. Kế đến là cú đá phạt của Sigurdsson lúc các cầu thủ Arsenal tỏ ra mất tập trung, khiến Cech lúng túng phá bóng đúng hướng của Williams để thủ quân Swansea bất ngờ có bàn thắng quyết định để bứt xa nhóm rớt hạng, đồng thời ngăn Arsenal thu hẹp khoảng cách với đội nhì bảng Tottenham.

Video highlights trận đấu giữa Arsenal và Swansea City:

Man Utd lấy được 3 điểm quá nhọc nhằn

Man Utd lấy được 3 điểm quá nhọc nhằn

Ra sân muộn hơn chút, Man Utd rõ ràng quá may mắn khi hạ Watford 1-0 tại Old Trafford để bắt kịp điểm số của Man City. Cú đá phạt chếch bên trái đưa bóng vào góc phải của Juan Mata lúc trận đấu còn khoảng 7 phút rõ ràng là điều bất công cho khách. Vì trong phần lớn thời gian của trận đấu, cơ hội ăn bàn của Watford cao hơn nhiều, cho dù chủ yếu đến từ những sai sót khó hiểu của hàng thủ “Quỷ đỏ”. Nhưng với De Gea vẫn phản xạ cực tốt, họ đã có được chiến thắng quan trọng để thầy trò Louis van Gaal duy trì hy vọng dự Champions League.

Video highlights trận đấu giữa Man Utd và Watford:

Kết quả các trận rạng sáng nay

Stoke 1 – 0 Newcastle

West Ham 1 – 0 Tottenham

Liverpool 3 – 0 Man City

Man Utd 1 – 0 Watford

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm