“Dị nhân” Simeone đồng ý dẫn dắt Chelsea

thứ ba 16-2-2016 16:08:28 +07:00 0 bình luận
Trang OK Diario tiết lộ, HLV Diego Simeone đã thông báo với BLĐ Atletico chia tay CLB này để tiếp quản chiếc ghế huấn luyện của Chelsea từ mùa giải năm sau.

Ghế huấn luyện của Chelsea hiện được nắm giữ bởi Guus Hiddink, tuy nhiên HLV người Hà Lan chỉ tiếp quản đến cuối mùa bóng. Trong khi đó, kể từ khi sa thải Jose Mourinho, BLĐ Chelsea vẫn tìm kiếm thuyền trưởng cho dự án lâu dài.

Diego Simeone là một trong số các ứng viên được Chelsea ngắm đến và mới đây, OK Diario cho biết chiến lược gia người Argentina đã thông báo về việc ngừng dẫn dắt Atletico để tiếp tục sự nghiệp ở sân Stamford Bridge. Ông được xem là HLV “dị nhân” với nhiều thành công đem đến cho Atletico kể từ khi dẫn dắt CLB này vào năm 2011.

“Dị nhân” Simeone đồng ý dẫn dắt Chelsea

Premier League sẽ được chứng kiến màn đọ sức giữa Diego Simeone với Jose Mourinho

Thỏa thuận thời hạn hợp đồng giữa Diego Simeone với Chelsea chưa được tiết lộ, song được biết Simeone sẽ hưởng lương 9,5 triệu bảng mỗi năm. Khoản đãi ngộ này cao hơn hẳn so với lương của ông ở Atletico.

Nếu Diego Simeone chính thức dẫn dắt Chelsea và cùng với kịch bản Jose Mourinho đến M.U thì Premier League hứa hẹn nhiều câu chuyện trên băng ghế chỉ đạo giữa bộ ba Mourinho - Pep Guardiola - Diego Simone.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm