M.U săn “sát thủ” Carlos Bacca của Sevilla

thứ năm 25-6-2015 18:54:18 +07:00 0 bình luận
Trong diễn biến mới nhất của thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015, ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla.

Carlos Bacca thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Sevilla ở mùa giải 2014/2015. Chân sút người Colombia đã ghi được 28 bàn thắng trên mọi đấu trường giúp Sevilla giành chức vô địch Europa League và tiến thẳng tới vòng bảng Champions League 2015/2016.

Bởi vậy, tiền đạo sinh năm 1986 đã được nhiều đội bóng của bóng đá châu Âu như: Roma, Tottenham Hotspur, Newcastle United, Swansea City và mới đây nhất là M.U cũng  muốn có chữ ký của Carlos Bacca.


M.U muốn chiêu mộ Carlos Bacca ở mùa Hè 2015

Nguyên nhân M.U đưa Carlos Bacca vào danh sách mua sắm vì muốn có một tiền đạo đẳng cấp để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Rooney, trong bối cảnh mà Falcao sẽ rời Old Trafford và Van Persie xuống phong độ trầm trọng.

Hiện tại, hợp đồng của  Carlos Bacca với Sevilla vẫn còn đến năm 2018, mức phí giải phóng hợp đồng rơi vào 29 triệu euro, nên muốn có chữ ký của Carlos Bacca thì “Quỷ đỏ” phải chồng đủ số tiền trên.

Carlos Bacca là tiền đạo có sức mạnh, càn lướt tốt và khả năng săn bàn siêu hạng. Những tố chất trên hoàn toàn phù hợp với Premier League, môi trường bóng đá giàu thể lực nếu chiêu mộ được Carlos Bacca, đây sẽ là bản hợp đồng đầy hứa hẹn của M.U.

Ngoài trường hợp của Carlos Bacca, M.U cũng nhắm tới Benzema (Real Madrid) và Harry Kane (Tottenham). Tuy nhiên, hai mục tiêu này bị đội bóng chủ quản hét giá khá “chát” nên khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ rút lui.

THANH VÂN

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm