MAN CITY: Trông vào Aguero thì chết

thứ tư 6-5-2015 17:06:45 +07:00 0 bình luận
Sergio Aguero vừa ghi bàn thắng thứ 28 của anh cho Man City vào cuối tuần qua nhưng nếu bàn thắng đó

Sergio Aguero vừa ghi bàn thắng thứ 28 của anh cho Man City vào cuối tuần qua nhưng nếu bàn thắng đó giúp họ có được chiến thắng ở Tottenham, nó cũng phơi bày một thực tế rằng, đội bóng chỉ biết trông chờ vào anh sẽ thất bại.

Aguero

Đây là điều đã được Manuel Pellegrini thừa nhận sau khi Premier League coi như đã hạ màn sau lễ đăng quang của Chelsea vào đêm Chủ nhật. “Sergio đã ghi nhiều bàn thắng nhưng bình thường thì các cầu thủ trong đội cũng phải ghi bàn”, Pellegrini nói. “Mùa này vì một vài lý do, chúng tôi có bàn thắng ít hơn”.

Mỉa mai ở chỗ là dù bị chấn thương liên tục, Aguero vẫn kịp cân bằng thành tích tốt nhất của anh ở mùa giải trước, 28 bàn MAN CITY Trông vào Aguero thì chết thắng trên các mặt trận, và với 3 vòng đấu còn lại tại Premier League, khả năng để tiền đạo người Argentina đạt mốc 30 bàn là hoàn toàn có thể.

Tuy nhiên, trong khi cầu thủ 26 tuổi này đã mang lại cho Man City tới 13 điểm ở Premier League, ba tiền đạo còn lại là Edin Dzeko, Stevan Jovetic và Wilfried Bony mới ghi được tổng cộng 12 bàn thắng. Thậm chí, người đứng thứ hai ở danh sách ghi bàn là tiền vệ David Silva cũng chỉ có được một nửa số bàn thắng của Aguero.

Điều an ủi cho Man City là mặc dù không thể bảo vệ được danh hiệu Premier League, Aguero vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn, 22 bàn, hơn 2 bàn so với Harry Kane của Tottenham và 3 bàn so với Diego Costa của Chelsea. Nếu thứ hạng được giữ nguyên, Aguero sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của Man City kể từ Francis Lee giành danh hiệu Vua phá lưới tại giải VĐQFG Anh năm 1972.

PHẠM HƯNG

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm