Liverpool: Đánh bạc với Henderson

thứ sáu 31-7-2015 18:25:15 +07:00 0 bình luận
Trong cuộc phỏng vấn giữa tuần này, HLV Brendan Rodgers vừa tiết lộ nguyên nhân chọn tiền vệ Jordan Henderson làm thủ quân mới của Liverpool.

“Thủ quân Liverpool phải là đại sứ xuất sắc của CLB ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ, chứ không chỉ đơn thuần là người đeo băng đội trưởng, bởi anh ấy không chỉ có trách nhiệm đối với các cầu thủ, mà với cả các CĐV trên khắp thế giới. Vì thế, ngay khi biết Stevie sắp ra đi, tôi nghĩ tới Jordan. Giờ đây, Jordan đã có 1 năm học hỏi Stevie cách làm đội trưởng như thế nào, nên tôi có thể tự tin bảo Jordan hãy thực hiện các ý tưởng riêng, hãy dẫn dắt đội bóng theo phong cách riêng bằng các giải pháp riêng và tin tưởng cậu ấy sẽ thăng hoa cùng chiếc băng thủ quân”.

Liverpool: Đánh bạc với Henderson

Tuy nhiên, giao trọng trách lớn hơn cho Henderson chẳng khác nào HLV Rodgers đang đánh bạc với số phận. Vì ngay ở mùa trước chỉ với vài trận đeo băng thủ quân, tiền vệ này chỉ thể hiện được phong độ ở mức khá, nhưng không ổn định. Nếu nay phải phân tâm chỉ huy đồng đội, Henderson có nguy cơ trở thành điểm yếu ở tuyến giữa của Liverpool do dễ mất tập trung.

Tứ Ca

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm