Kompany: Canh bạc rủi ro của Pellegrini

thứ hai 10-8-2015 16:34:13 +07:00 0 bình luận
Trước trận mở màn mùa giải mới làm khách trên sân West Brom, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra tin tưởng đội trưởng Vincent Kompany sẽ tìm lại phong độ mùa này.

Việc thường xuyên phụ thuộc vào tuyển thủ Bỉ chính là một trong những yếu tố khác biệt khiến Man City về sau Chelsea trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa trước. Đeo băng đội trưởng, nhưng Kompany với lối chơi xoay trở nặng nề, khả năng phán đoán tình huống kém lại chính là mắt xích yếu nhất trong hệ thống phòng ngự của đội bóng vùng Eastlands.

Kompany: Canh bạc rủi ro của Pellegrini

Man City mùa trước có số bàn thua trung bình 1 bàn/trận và tín hiệu đến từ Kompany trong quá trình du đấu hè chưa mang lại tín hiệu tích cực. Vắng mặt trong phần lớn các trận giao hữu của Man City, trong đó có chiến thắng ĐT Việt Nam 8-1 trên sân Mỹ Đình, Kompany trở lại ở trận giao hữu cuối cùng của CLB gặp Stuttgart. Kết quả, chính trung vệ này “góp phần” thiết lập một hàng thủ nghiệp dư trước đội bóng Đức, và bị thủng lưới chỉ trong 45 phút đầu tiên.

Bất chấp điều đó, Pellegrini vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Kompany trong mùa giải có ý nghĩa đánh cược với số phận của ông tại Etihad.

Tứ Ca

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm