Kasper Schmeichel: "Tai nạn trực thăng của Ngài Vichai sẽ ám ảnh tôi suốt cuộc đời"

thứ hai 5-11-2018 16:56:32 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Kasper Schmeichel lo sợ, anh sẽ không bao giờ quên được những ký ức khủng khiếp về tai nạn trực thăng của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha.

Thủ môn Kasper Schmeichel lo sợ, anh sẽ không bao giờ quên được những ký ức khủng khiếp về tai nạn trực thăng của tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha.

Kasper Schmeichel là một thành viên trong phái đoàn CLB Leicester bay sang Thái Lan tham dự tang lễ cố Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha trong hai ngày 4 - 5/11. 

Kasper Schmeichel: Tai nạn trực thăng của Ngài Vichai sẽ ám ảnh tôi suốt cuộc đời - Ảnh 1.

Thành viên CLB Leicester đã bay sang Thái Lan dự lễ tang cố Chủ tịch Vichai

Trước đó, thủ môn người Đan Mạch cũng là một trong những cầu thủ đầu tiên phát hiện máy bay của ông Vichai gặp nạn. Schmeichel thậm chí còn muốn xông vào đám lửa để cứu những người đang bị mắc kẹt trong trực thăng, nhưng bị ngăn lại bởi những người khác vì thế lửa quá mạnh.

"Tôi đã đứng trên sân và vẫy tay chào ông ấy", Kasper Schmeichel chia sẻ sau trận đấu giữa Cardiff và Leicester ở vòng 11 Premier League.

Kasper Schmeichel: Tai nạn trực thăng của Ngài Vichai sẽ ám ảnh tôi suốt cuộc đời - Ảnh 3.

Các cầu thủ Leicester tri ân Chủ tịch Vichai sau chiến thắng trước Leicester

"Tôi đã tận mắt chứng kiến tất cả mọi chuyện. Tất cả những chuyện này sẽ đi theo tôi suốt cả cuộc đời. Thật đáng tiếc vì đây không phải là một kỷ niệm đẹp.

CLB đã hành động rất tuyệt vời và tất cả mọi người đều nhận được sự ủng hộ cần thiết".

Schmeichel đã không kìm được những giọt nước mắt chảy dài trên má khi trực tiếp chứng kiến chiếc trực thăng gặp nạn bốc cháy. Anh cũng khóc khi tưởng niệm các nạn nhân trước trận gặp Cardiff và khi bay sang Thái dự lễ tang của ông Vichai.

Các thành viên Leicester tham dự lễ tang cố Chủ tịch Vichai: Nguồn: King Power

"Đây là một thời điểm rất khó khăn, nhưng chúng tôi muốn làm một điều gì đó cho Ngài chủ tịch và gia đình của ông ấy. Chúng tôi muốn ở bên cạnh nhau trong thời điểm này, vì chúng tôi đã trải qua cảm giác như mất đi một người thân trong gia đình

Ông ấy đã đưa mọi người đến đây. Không có ông ấy, chúng ta sẽ không có một đội bóng như gia đình ở Leicester, những giá trị văn hóa mà ông ấy đã cố gắng truyền tải đến mọi người và cả những kỷ niệm khi mọi người cùng sát cánh bên nhau.

Kasper Schmeichel: Tai nạn trực thăng của Ngài Vichai sẽ ám ảnh tôi suốt cuộc đời - Ảnh 5.

Chủ tịch Vichai đã giúp Leicester viết lên câu chuyện cổ tích ở Premier League

Khi ông ấy mua lại Leicester, đội bóng đang ở trong một hoàn cảnh vô cùng khó khăn và những việc ông ấy đã làm để xây dựng đội bóng thật tuyệt vời. Ông ấy không chỉ xây dựng một đội bóng thi đấu thành công trên sân cỏ mà còn tạo ra một không khí gia đình khiến chúng tôi cảm thấy tự hào.

Ông ấy không quan trọng bạn là ai, bạn làm việc ở vị trí nào. Cho dù bạn là cầu thủ, nhân viên đội bóng, nhân viên ở sân vân động, hay bảo vệ, mọi người đều bình đẳng, đều là thành viên của gia đình Leicester.

Tôi tự hào khi được trở thành một phần trong gia đình của ông ấy".

Kasper Schmeichel: Tai nạn trực thăng của Ngài Vichai sẽ ám ảnh tôi suốt cuộc đời - Ảnh 7.

Tang lễ của tỷ phú Vichai ở quê nhà Thái Lan được tổ chức theo nghi thức Phật giáo và kéo dài trong 7 ngày

Kasper Schmeichel gia nhập Leicester vào năm 2011, một năm sau khi tỷ phú Vichai mua lại CLB Leicester. Trong hơn 7 mùa giải thi đấu cho Leicester, thủ môn người Đan Mạch đã thi đấu hơn 300 trận cho "Bầy Cáo", và là một trong những cầu thủ trụ cột giúp Leicester viết lên câu chuyện cổ tích vô địch Premier League mùa 2015/16. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm