Chelsea: Sau Pedro là Stones?

thứ bảy 22-8-2015 17:04:46 +07:00 0 bình luận
Sau thương vụ chiêu mộ Pedro từ Barca khiến người Man Utd mắc nghẹn, Roman Abramovich và BLĐ Chelsea tin họ có thể mang về Stamford Bridge một tên tuổi lớn khác trước khi kỳ CN hè khép lại.

Đội bóng Tây London từ lâu đã coi Paul Pogba của Juventus là sự bổ sung lý tưởng, tuy nhiên phản ứng từ nhà ĐKVĐ Serie A trước sau như một, không có ý định mở cửa cho tài năng người Pháp rời Turin, đặc biệt sau khi để Arturo Vidal sang Bayern. Pogba coi như xa tầm mắt, nhưng Abramovich muốn Chelsea không nản chí trong tham vọng bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League.

Tốc độ hoàn tất thương vụ Pedro đã cho thấy Chelsea phần nào nhận ra họ quá chậm trễ trong việc tăng cường lực lượng, và phải trả giá bằng việc chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên của mùa giải mới.

Chelsea: Sau Pedro là Stones?

Sẽ có thêm những bản hợp đồng khác được thực hiện ở Stamford Bridge nhằm đảm bảo cho Jose Mourinho sở hữu một đội hình có tính cạnh tranh cao, và nhiều khả năng John Stones là cái tên tiếp theo được giới thiệu. Theo tìm hiểu của giới săn tin Anh, Chelsea sẽ nâng lời đề nghị gửi tới Everton lên 35 triệu bảng cho chữ ký hậu vệ trẻ mới 21 tuổi, và họ tin đây là mức giá hợp lý có thể thuyết phục đội bóng thành phố Cảng.

Chelsea cũng xác định sẽ ký hợp đồng với John Stones chỉ trong trường hợp cầu thủ này sẵn sàng rời sân Goodison Park. Trong quá khứ, The Blues từng bỏ giữa chừng cuộc đàm phán, đáng chú ý nhất là Wayne Rooney khi cầu thủ này không cho thấy sự nhiệt tình.

Tin vui cho Chelsea ngay lập tức xuất hiện: John Stones đang chuẩn bị yêu cầu được chuyển nhượng nhằm buộc Everton phải chấp nhận cho anh chuyển sang Stamford Bridge. Theo tìm hiểu của Sportmail, hậu vệ người Anh vẫn chưa nộp đơn xin được chuyển nhượng, nhưng sẽ làm vậy vào tuần tới.

HLV Roberto Martinez cho biết ông “không biết gì” về thông tin “Stones muốn được rời Everton” trong buổi họp báo hôm thứ Sáu. “Tôi chỉ đang tập trung vào trận gặp Man City vào Chủ nhật này”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói tiếp. “Tôi không gặp vấn đề gì trong việc chọn Stones vào sân trận đấu đó”.

Thực tế là Everton đã khởi động kế hoạch tìm người thay thế John Stones, đó là Ramiro Funes Mori của River Plate. Thương vụ chiêu mộ trung vệ 24 tuổi người Argentina trị giá 5,5 triệu bảng nhiều khả năng sẽ được Everton hoàn tất trong vài ngày tới.

Đ.H  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm