Chelsea bán Filipe Luis, mua cầu thủ Augsburg

thứ sáu 17-7-2015 20:57:28 +07:00 0 bình luận
Tờ Mirror cho biết Chelsea chuẩn bị bán Filipe Luis để dọn chỗ đón hậu vệ Abdul Rahman Baba của Augsburg.

Cầu thủ người Brazil gia nhập Chelsea với giá 15,8 triệu bảng nhưng không thích nghi được với môi trường bóng đá Anh. Cả mùa giải trước, Filipe Luis chỉ ra sân 15 trận và chủ yếu dự bị cho Azpilicueta. Hiện tại, Atletico Madrid đang cần một hậu vệ trái nhằm cạnh tranh với Siqueira.


Filipe Luis chuẩn bị trở lại Atletico Madrid

Chelsea muốn bán nhanh Filipe Luis để dọn chỗ đón hậu vệ Abdul Rahman Baba. Cầu thủ này đã chơi rất hay trong màu áo Augsburg ở mùa giải vừa qua. Đây là cầu thủ có tốc độ, và khả năng tắc bóng hiệu quả.

Hiện tại cầu thủ người Ghana cũng đang được Roma liên hệ. Tuy nhiên, ưu tiên của Abdul Rahman Baba vẫn là đội bóng thành London.

Abdul-Baba-Rahman
Abdul Baba Rahman lọt tầm ngắm Chelsea

Theo tờ Bild của Đức đưa tin trước đó, Augsburg sẽ chỉ chịu bán Abdul Rahman Baba khi nhận được một lời đề nghị khoảng 20 triệu bảng. Đây được xem là mức giá khá cao cho một cầu thủ mới 20 tuổi như Abdul Rahman Baba. Lãnh đạo The Blues dự định sẽ chi ra 12 triệu bảng để chiêu mộ Baba Rahman.

Chelsea đang chuẩn bị đá giao hữu với New York Red Bulls, Paris Saint-Germain và Barcelona, trước khi trở lại Anh chuẩn bị cho trận tranh Community Shield với Arsenal vào đầu tháng 8 tới.

T.A

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm