Arsenal bổ sung tiền vệ trụ?

thứ ba 1-9-2015 15:52:52 +07:00 0 bình luận
Im ắng nhất trong Top 6 Premier League mùa trước với đúng 1 tân binh Petr Cech ở hè 2015, Arsenal có lẽ là đội được chờ đợi mua sắm nhất trong ngày cuối của cửa sổ chuyển nhượng này.

Tuy nhiên, mục tiêu của các “Pháo thủ” ắt hẳn không phải là 1 tiền đạo như truyền thông đồn thổi, vì HLV Arsene Wenger rõ ràng có cơ sở để tin rằng hiện không có chọn lựa nào sáng giá hơn Olivier Giroud.

Nguyên nhân rất đơn giản: những người đang được rao bán đều khó có thể đảm bảo trội hơn chân sút Pháp, còn những ngôi sao khác đều thuộc loại chưa thể bán, hoặc nếu Arsenal miễn cưỡng nài ép thì số tiền bỏ ra mua chắc chắn cao hơn rất nhiều so với giá trị thật. Nói cách khác, hè 2015 không thích hợp để Arsenal củng cố vị trí tiền đạo cắm.

Arsenal bổ sung tiền vệ trụ?Tuy nhiên, NHM Arsenal có lý do để thất vọng, nếu Wenger không bổ sung người cho vị trí tiền vệ trụ. Bởi lẽ, Mathieu Flamini không đủ tầm chơi cho đội bóng này, nên cần đẩy đi càng sớm càng tốt, trong lúc Mikel Arteta đã cao tuổi. Về phần Francis Coquelin, đây là mẫu tiền vệ mạnh trong phòng thủ, nhưng có vẻ thích hợp đá hậu vệ hơn là tiền vệ tổ chức do khả năng chuyền bóng và chọn vị trí không được đánh giá cao. Chỉ tiếc là ở hè 2015, thị trường không thiếu chọn lựa tuyệt vời cho vị trí này mà giá không đắt như Morgan Schneiderlin, nhưng Wenger chẳng ngó ngàng tới. Tuy nhiên, khi chứng kiến “Giáo sư” buộc phải sử dụng Aaron Ramsey ở cánh phải do Coquelin hỗ trợ tấn công không tốt, Arsenal rõ ràng cần kiếm tiền vệ trụ đúng nghĩa để cải thiện tốc độ cho hàng công bằng những mũi nhọn như Theo Walcott.

Thiên Tứ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm