Nhận định NBA: Utah Jazz vs Los Angeles Lakers (ngày 04/08, 8h00)

Phạm Phương
thứ hai 3-8-2020 18:16:16 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Utah Jazz vs Los Angeles Lakers diễn ra vào lúc 8h00 sáng ngày 04/08.

Tỷ lệ: Los Angeles Lakers chấp 6 điểm

Tổng điểm: 217

Chiến thắng trước Los Angeles Clippers là không thực sự thuyết phục, và LA Lakers đã cho thấy rất nhiều vấn đề của mình sau thất bại muối mặt 92-107 trước Toronto Raptors.

Điều đáng nói nhất là khả năng dứt điểm của các cầu thủ Lakers đang gặp vấn đề lớn. FG của họ chỉ đạt 35,4% trong đó tỷ lệ ném 3 điểm chỉ là 10-40 trong trận đấu gặp Toronto Raptors.

Mọi chỉ số của LeBron James và Anthony Davis đều đi xuống, rõ ràng điều họ cần lúc này là những đối thủ phòng ngự non nớt để lấy lại cảm giác ném.

LeBron James và Anthony Davis vẫn chưa tìm lại được cảm giác ghi điểm

Đáng tiếc đội bóng ngày mai lại là Utah Jazz, đối thủ không hề dễ chơi với những ông lớn. Sau khi giành chiến thắng trong cuộc chiến với virus COVID-19, Rudy Gobert vẫn đang trên đường tìm lại chính mình.

Donovan Mitchell cũng có dấu hiệu suy giảm phong độ khi chỉ ghi được 13 điểm trong trận đấu với OKC, trong khi trung bình mùa này anh có 24 điểm/trận.

Cả 2 đội bóng đều không có được phong độ tốt, tuy nhiên trong hoàn cảnh hiện tại thì phòng ngự đang dễ hơn tấn công. Vì vậy 6 điểm là khoảng cách rất khó để LA Lakers có thể vượt qua.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Los Angeles Lakers thắng dưới 6 điểm

Tổng điểm: Dưới 217

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm