Nhận định NBA: Toronto Raptors vs Orlando Magic (ngày 17/4, 7h00)

Quang Minh
thứ ba 16-4-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Toronto Raptors vs Orlando Magic diễn ra vào lúc 7h00 ngày 17/4.

Tỷ lệ: Toronto Raptors chấp 10,5 điểm

Tổng điểm: 211,5

Những người hâm mộ Orlando Magic tiếp tục được tận hưởng "Phép màu" mà đội bóng con cưng của mình mang lại. Giành chiến thắng trên sân của Toronto Raptors ở game 1 NBA Playoffs là điều mà không nhiều người nghĩ tới.

Phép màu xảy ra khi họ có những trận đấu cuối cùng tại vòng bảng thi đấu như lên đồng để lách qua khe cửa tiến vào NBA Playoffs và phép màu sẽ tiếp tục xảy ra khi họ vượt qua Toronto Raptors ở vòng 1?

Kể từ ngày 31/1, Orlando Magic xác lập kỷ lục của đội bóng với thành tích 22-9 (0,710) và chỉ kém 2 đội bóng trong thời gian này là Houston Rockets (24-8, 0,750) và Milwaukee Bucks (24-9, 0,727) vì vậy trận đấu sòng phẳng trên đất Toronto cũng không có gì quá bất ngờ.

"Vài tháng gần đây đặc biệt là sau kỳ nghỉ All-Star chúng tôi đã thi đấu tốt hơn, các cầu thủ hiểu nhau và chơi bóng vì tập thể đó là lý do giúp chúng tôi tiến về phía trước." Augustin lý giải.

Nhận định NBA: Toronto Raptors vs Orlando Magic (ngày 17/4, 7h00)

Trên thực tế Raptors và Magic đã cống hiến một cuộc rượt đuổi hấp dẫn trước khi Augustin kết liễu trận đấu bằng một pha 3 điểm và tình huống lay-up trong vòng 4s cuối cùng của trận đấu. Anh có cho mình 25 điểm và trở thành cầu thủ chơi ấn tượng nhất trong game 1.

Về phần chủ nhà, người hâm mộ có lẽ đã quá quen thuộc khi chứng kiến đội bóng con cưng gục ngã ở trận đấu đầu tiên NBA Playoffs. Trong 14 trận mở màn Playoffs, Toronto Raptors chỉ thắng được 2 lần 

Đó có thể là lý do giúp người hâm mộ Toronto Raptors an tâm nhưng màn trình diễn tuyệt vời của Orlando Magic cho thấy họ không phải là đội bóng dễ dàng bị đánh bại. Đội chủ nhà vẫn được đánh giá cao hơn nhưng không biết chừng bất ngờ có thể tiếp tục xảy ra.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Toronto Raptors thắng dưới 10,5 điểm

Tổng điểm: Dưới 211,5

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm