Nhận định NBA: Portland Trail Blazers vs Denver Nuggets (ngày 8/4, 8h00)

Quang Minh
chủ nhật 7-4-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Portland Trail Blazers vs Denver Nuggets diễn ra vào lúc 8h00 ngày 8/4.

Tỷ lệ: Portland Trail Blazers chấp 2,5 điểm

Tổng điểm: 217,5

Sau 2 ngày Denver Nuggets và Portland Trail Blazers có màn tái đấu lần này là trên sân của Blazers. Ở trận đấu hôm thứ Bảy, Nuggets đã tận dụng rất tốt lợi thế khi được thi đấu tại Pepsi Center và giành chiến thắng chung cuộc 119-110.

Trận thắng này giúp họ chắc chắn có được một vị trí trong top 3 bảng xếp hạng miền Tây, đồng thời khiến khoảng cách với Houston Rockets được nới rộng. Gần như chắc chắn Nuggets sẽ kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2.

"Đó là một thành tích tuyệt vời của chúng tôi. Nhưng dẫu sao chúng tôi vẫn còn 3 trận đấu nữa trước thềm NBA Playoffs và toàn đội phải tiếp tục tập trung." HLV Michael Malone tâm sự.

Nhận định NBA: Portland Trail Blazers vs Denver Nuggets (ngày 8/4, 8h00)

Trong chiến thắng trước Portland Trail Blazers, Nikola Jokic mang về 22 điểm - 13 rebound - 9 assist, Paul Millsap có 25 điểm - 7 rebound, Jamal Murray có cho mình 23 điểm còn Craig cũng có 18 điểm - rebound.

Đối với Blazers ngôi sao quan trọng nhất Damian Lillard có một trong những trận đấu xuống sức nhất với chỉ 14 điểm, anh thừa nhận hàng phòng ngự của Nuggets hoạt động rất hiệu quả.

Tuy nhiên cách biệt ở trận đấu tại Pepsi Center là không lớn, với lợi thế sân nhà Portland Trail Blazers vẫn là một đội bóng vô cùng khó nhằn khi họ có tới 30 chiến thắng và chỉ 9 thất bại khi thi đấu tại nhà.  Vì lẽ đó sẽ không bất ngờ khi Portland Trail Blazers trả thành công món nợ từ Denver Nuggets mà họ vay cách đây 2 ngày.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Portland Trail Blazers thắng trên 2,5 điểm

Tổng điểm: Trên 217,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm