Nhận định NBA: Milwaukee Bucks vs Toronto Raptors (ngày 24/5, 7h30)

Quang Minh
thứ năm 23-5-2019 11:06:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Milwaukee Bucks vs Toronto Raptors diễn ra vào lúc 7h30 ngày 24/5.

Tỷ lệ: Milwaukee Bucks chấp 6,5 điểm

Tổng điểm: 217

Kể từ đầu NBA Playoffs mùa này tới giờ Kawhi Leonard mới có duy nhất một trận đấu ghi dưới 20 điểm trong game 4 gặp Milwaukee Bucks tại trận Chung kết miền Đông. Tuy nhiên Toronto Raptos vẫn có được chiến thắng để san hòa tỷ số 2-2.

Rất nhiều cầu thủ của đội chủ nhà đã lên tiếng đúng lúc để giúp Raptors có một trận đấu tưng bừng trước chuyến trở lại Milwaukee. Ngoài Kawhi có tới 5 cầu thủ đội chủ nhà ghi trên 13 điểm, ấn tượng nhất là Kyle Lowry với 25 điểm sau 34 phút thi đấu.

"Mỗi trận đấu là khác nhau, ai cũng nghĩ rằng chúng tôi sẽ thất bại 4-0 nhưng thực tế kết quả đang là 2-2. Chắc chắn trận làm khách tiếp theo sẽ rất khó khăn nhưng phong độ các cầu thủ của tôi là rất tốt, chúng tôi sẽ chơi hết sức mình và mong chờ vào một chiến thắng." HLV Nick Nurse khiêm tốn.

Nhận định NBA: Milwaukee Bucks vs Toronto Raptors (ngày 24/5, 7h30)

Đối với HLV Budenholzer của Bucks ông không giấu nổi sự ngạc nhiên sau game 4: "Tôi khá bất ngờ khi hàng dự bị của Raptors đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng, họ ra sân và thi đấu đầy tự tin, có lẽ chúng tôi phải để ý nhiều cái tên hơn thay vì một mình Kawhi Leonard."

Trái ngược với màn trình diễn đồng đều bên phía Raptors, Bucks phụ thuộc quá nhiều vào 2 ngôi sao Antetokounmpo cùng Middleton và vì vậy thất bại là không có gì đáng ngạc nhiên.

Quan trọng hơn cả Antetokounmpo đang mất dần sự tự tin khi không thể tung hoành trước mặt những Siakam hay Gasol, càng thi đấu Raptors đang càng biết cách chế ngự Á thần người Hy Lạp.

Trở về sân nhà sau 2 thất bại liên tiếp ở NBA playoffs, Milwaukee Bucks đã đánh mất đi sự hưng phấn, cùng với phong độ đi xuống của những ngôi sao khiến họ có nguy cơ đối mặt một trận đấu khó nhọc ở game 5.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Milwaukee Bucks thắng dưới 6,5 điểm

Tổng điểm: Dưới 217

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm