Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs Boston Celtics (ngày 10/3, 8h30)

Quang Minh
thứ bảy 9-3-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Los Angeles Lakers vs Boston Celtics diễn ra vào lúc 8h30 ngày 10/3.

Tỷ lệ: Boston Celtics chấp 4 điểm

Tổng điểm: 228,5

Ngày mai Kyrie Irving sẽ tới thăm Staples Center sân đấu có thể nhà nhà của anh ở mùa giải năm sau, nơi mà người đồng đội cũ LeBron James đang mở rộng cánh tay chào đón. Tuy nhiên đó là câu chuyện của mùa giải năm sau còn hiện tại 2 ngôi sao này đang ở trong 2 hoàn cảnh trái chiều.

Celtics đã lấy lại phong độ sau 2 chiến thắng đầy cảm xúc trước Golden State Warriros và Sacramento Kings. Ở phía đối diện giấc mơ Playoffs đã tắt với Los Angeles Lakers sau khi họ phải đón nhận thất bại nặng nề 115-99 trước Denver Nuggets.

Đó đã là thất bại thứ 4 liên tiếp và là trận thua thứ 6 trong 7 trận đấu gần nhất. Các cầu thủ áo vàng đã không thể gượng dậy mặc dù LeBron James vẫn ra sân và vừa cán cột mốc ghi điểm mới. Liên tiếp những chấn thương khiến cho các cầu thủ Lakers lực bất tòng tâm và lúc này người hâm mộ cũng không còn hy vọng gì ở đội bóng.

Nhận định NBA: Los Angeles Lakers vs Boston Celtics (ngày 10/3, 8h30)

Celtics vẫn còn mục tiêu cho riêng mình, càng nhiều chiến thắng và vị trí càng cao trên bảng xếp hạng sẽ giúp họ có lợi thế sân nhà nhiều hơn ở vòng đấu Playoffs.

Với tâm lý như vậy một thất bại tiếp theo là điều không khó để người hâm mộ Lakers mường tượng ra. Một thất bại nặng nề cho đội chủ nhà trong cuộc đón tiếp Boston Celtics vào sáng mai.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay

Chuyên gia dự đoán: Boston Celtics thắng trên 4 điểm

Tổng điểm: Dưới 228,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm