Nhận định NBA: Golden State Warriors vs Portland Trail Blazers (10h30 ngày 5/11)

Minh Hiếu
thứ hai 4-11-2019 14:58:00 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu Golden State Warriors vs Portland Trail Blazers diễn ra vào lúc 9h00 ngày 5/11.

Tỷ lệ: Portland Trail Blazers chấp 9,5 điểm

Tổng điểm: 223,5

Cặp đấu Chung kết miền Đông 2019 sẽ được tái hiện ở Chase Arena khi Golden State Warriors tiếp đón Portland Trail Blazers. Cách đây gần nửa năm, Golden State đã dành tặng đối thủ một cây chổi với thắng lợi 4-0. Tuy nhiên, vị thế của hai đội hiện giờ là rất khác.

Portland Trail Blazers bước vào trận đấu này với thành tích 3-3. Nó đã có thể tốt hơn nếu như họ làm tròn nhiệm vụ ở những phút cuối trận. Cả 3 thất bại của Portland đều có cách biệt chỉ 1 con số, đặc biệt là ở trận thua gần nhất trước Philadelphia 76ers, khi họ để thua sau cú ném 3 điểm vào thời khắc trận đấu còn 0,4 giây.

Như thường lệ, khả năng tấn công của Portland phụ thuộc vào độ cháy của Damian Lillard. Ngôi sao All-star ghi trung bình 29,8 điểm mỗi trận và có 7,8 kiến tạo. Ở trận đấu gần nhất, Lillard có 33 điểm cùng hiệu suất ném lên đến gần 70%.

Nhận định NBA: Golden State Warriors vs Portland Trail Blazers (10h30 ngày 5/11)
Damian Lillard tiếp tục là nguồn sống của Portland

Hassan Whiteside đang có những đóng góp thầm lặng vào thành công chung của thầy trò Terry Stotts. Thay thế cho Jusuf Nurkic chấn thương nặng, Whiteside ghi trung bình 13 điểm, 12 rebound và vừa đạt double-double trước Sixers.

Sau 6 trận đầu, người ta gần như đã có thể loại Golden State Warriors khỏi cuộc đua Playoffs. Steph Curry gãy tay, Draymond Green gặp vấn đề với dây chằng ngón tay và D'Angelo Russell cũng chẳng có thể trạng tốt nhất. HLV Steve Kerr phải tung vào một đội hình được đánh giá là chỉ đủ sức chơi tại G-League.

Những làn gió mát đến từ Eric Paschall là không đủ để giúp Warriors có thể làm tốt hơn thành tích 1-5 từ đầu mùa. Họ vẫn đang phải vật lộn để đi tìm chiến thắng đầu tiên trên sân nhà, và một đối thủ như Portland không phải là phù hợp để làm điều đó.

Chuyên gia dự đoán: Portland Trail Blazers thắng 15 điểm

Tổng điểm: Trên 230

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm