Nhận định NBA: Dallas Mavericks vs Indiana Pacers (ngày 9/3, 06h00)

Quang Minh
chủ nhật 8-3-2020 12:14:31 +07:00 0 bình luận
Dự đoán bóng rổ NBA trận đấu giữa Dallas Mavericks vs Indiana Pacers diễn ra vào lúc 06h00 ngày 9/3.

Tỷ lệ: Dallas Mavericks chấp 1 điểm

Tổng điểm: 217,5

Sự trở lại của Luka Doncic và Kristaps Porzingis ngay lập tức mang lại tác dụng cho Dallas Mavericks với những chiến thắng quan trọng trước New Orleans Pelicans và Memphis Grizzlies.

Bộ đôi này cũng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ góp mặt trong cuộc đón tiếp Pacers vào sáng mai. Tuy nhiên để đảm bảo sức khoẻ cho các cầu thủ trụ cột, số phút thi đấu của những ngôi sao này sẽ bị hạn chế.

Ở chiều ngược lại Indiana Pacers cũng đang có phong độ rất tốt với 5 chiến thắng trong 6 trận đấu gần nhất. Họ có đầy đủ đội hình với phong độ rất tốt của Victor Oladipo cũng như Sabonis.

Nhận định NBA: Dallas Mavericks vs Indiana Pacers (ngày 9/3, 06h00)
Pacers đang có phong độ rất tốt

Sabonis đang nổi lên như một trong những cầu thủ rất đáng xem ở mùa giải này, cầu thủ 23 tuổi đang tiến bộ rất nhanh và liên tục lập double-doubles trong những trận đấu gần đây.

Xét về phong độ hiện tại Indiana Pacers không hề thua kém Dallas Mavericks thậm chí là nhỉnh hơn. Sân nhà cũng không phải là lợi thế quá lớn của Dallas khi họ chỉ có thành tích khiêm tốn 18-14.

Đối với Pacers thành tích sân khách của họ cũng là 17-15, với phong độ hiện tại rất tốt của cá nhân đội khách hoàn toàn có thể rời khỏi Dallas với một chiến thắng.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ hôm nay
Chuyên gia dự đoán: Dallas Mavericks thua

Tổng điểm: Dưới 217,5

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm