Nhận định bóng rổ NBA - Los Angeles Lakers vs Minnesota Timberwolves ngày 23/10: Gặp khó trận ra quân

Việt Hoàng
thứ ba 22-10-2024 17:45:00 +07:00 0 bình luận
Thông tin cặp đấu, dự đoán và nhận định bóng rổ NBA Regular Season, trận đấu giữa Los Angeles Lakers vs Minnesota Timberwolves lúc 9h00 sáng ngày 23/10 thuộc Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ.

Trong ngày mở màn NBA mùa giải 2024-25 (Opening Night), Los Angeles Lakers (thành tích mùa trước 47-35) sẽ tiếp đón Minnesota Timberwolves (thành tích mùa trước 56-26) tại Crypto.com Arena, sân nhà của Lakers vào lúc 9h00 sáng thứ Tư ngày 23/10.

Tỷ lệ: Minnesota Timberwolves -1,5 điểm

Tỷ lệ O/U: 219,5 điểm

Thông tin trận đấu:  Mở đầu mùa giải NBA 2024-25 là hai trận đấu diễn ra sáng ngày 23/10 theo giờ Việt Nam, một trong hai trận là cuộc thư hùng giữa hai đội bóng miền Tây là LA Lakers và Minnesota Timberwolves diễn ra tại Los Angeles.

LeBron James cùng tập thể Los Angeles Lakers sẽ tiếp đón Minnesota Timberwolves trong trận mở màn mùa giải mới

Ở mùa giải trước, Minnesota Timberwolves là đội thể hiện tốt hơn khi giành được 56 chiến thắng, tạo cú nước rút ngoạn mục ở nửa cuối Regular Season và leo lên vị trí thứ 3 trên BXH miền Tây. Trong khi đó, Los Angeles Lakers cũng có phiong độ ấn tượng sau kỳ nghỉ All-Star, kết thúc mùa giải với 47 chiến thắng và đứng thứ 8 trên BXH.

Trong năm trận đấu gần nhất đều thuộc giai đoạn preseason, hai đội đều có 2 trận thắng và 3 trận thua. Riêng Timberwolves để thua cả 3 trận giao hữu cuối cùng trước Knicks, Bulls và Nuggets. Về phía Los Angeles Lakers, họ xen kẽ chiến thắng trước Suns vào giữa hai thất bại trước Warriors.

Thành tích 5 trận gần nhất của Minnesota Timberwolves và Los Angeles Lakers

Những ngôi sao đáng chú ý: LeBron James là ngôi sao số 1 Los Angles Lakers với trung bình 25,7 điểm cùng 6,4 rebounds và 8,3 kiến tạo mỗi trận. Ngay phía sau anh là Anthony Davis với trung bình 24,7 điểm cùng 12,6 rebounds và 2,3 blocks.

Bên kia chiến tuyến, Anthony Edwards dẫn đầu với 25,9 điểm cùng 5,1 assists và 5,4 rebounds mỗi trận. Trung phong Rudy Gobert để lại nhiều ấn tượng với 14,0 điểm cùng 12,9 rebounds, có thêm 1,6 steals và 2,1 blocks.

Anthony Davis trong một pha block cầu thủ Timberwolves mùa trước

Nhận định  Los Angeles Lakers vs Minnesolta Timberwolves ngày 23/10/2024:

Với đội hình mạnh nhất và không có ca chấn thương nào đáng chú ý, Minnesota Timberwolves có thể sẽ để lại nhiều dấu ấn tích cực ở trận đấu này. Biết rằng họ phải thi đấu sân khách, nhưng sức mạnh từ ngôi sao Anthony Edwards cùng hai bản hợp đồng mới là Julius Randle và tay ném Donte DiVincenzo sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

Bên kia sân, Los Angeles Lakers là đội chủ nhà và được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên họ có 2 sự vắng mặt là Christian Wood và Jarred Vanderbilt vì chấn thương. Cộng thêm yếu tố thường xuyên khởi đầu chậm và ít khi giành được những chiến thắng đầu mùa, đây có thể là trận mở màn Regular Season nhiều khó khăn cho đội bóng áo vàng tím.

Một yếu tố khác cần ghi chú là Timberwolves đã đánh bại Lakers 3 lần trong 4 trận đấu mùa trước. Với những thông tin trên, Minnesota được dự đoán là đội sẽ mở đầu mùa giải 2024-25 bằng một chiến thắng trên sân của Los Angeles Lakers.

Chuyên gia nhận định: Minnesota Timberwolves -1,5 O/219,5

Anthony Edwards (phải) và các đồng đội sẽ hoá giải Los Angeles Lakers ngay trận mở màn NBA 2024-25?

>> Xem thêm: Nhận định bóng rổ NBA hôm nay

Tình hình chấn thương:

- Los Angeles Lakers vắng Jarred Vanderbilt (bàn chân) và Christian Wood (đầu gối)

- Minnesota Timberwolves ra sân với đội hình mạnh nhất

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm