Nhận định trận Feirense vs Sporting Lisbon

thứ hai 14-1-2019 12:51:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về tỷ lệ bóng đá hôm nay, đội hình dự kiến, nhận định bóng đá trận Feirense vs Sporting Lisbon, diễn ra vào lúc 03h45 ngày 17/01, Tứ kết - Cúp Quốc Gia Bồ Đào Nha 2018/19 sẽ được chúng tôi cập nhật mới nhất tại đây.

Thành tích và kết quả đối đầu

Nhận định tỷ lệ cược kèo bóng đá tài xỉu trận Feirense vs Sporting Lisbon

Tỷ lệ 

Feirense vs Sporting Lisbon: 1:0 -0.97/0.89

Nhận định bóng đá

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng chuyến làm khách trên sân của Feirense được dự đoán là đi dễ khó về với các cầu thủ đổi khách. Lý do là Feirense đang có được những tiến bộ rất đáng ghi nhận khi thời điểm này đang là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay họ có được chuỗi 3 trận liên tiếp bất bại (hòa 3) trong khuôn khổ các giải đấu quốc nội. Đặc biệt hàng công của Feirense đang hoạt động trơn tru với 3 bàn thắng ở 2 trận gần nhất.

Sporting Lisbon lại đang có những dấu hiệu bất ổn trong thời gian qua. Việc họ không thắng tới 3/5 lần ra quân vừa qua là những minh chứng rõ ràng nhất (thua 2, hòa 1). Đáng chú ý trong đó 2 thất bại của Sporting Lisbon đều là khi họ phải hành quân xa nhà dẫu cả 2 trận này Sporting Lisbon đều được đánh giá là cửa trên.

Từ năm 2017 tới nay có 3 lần Sporting Lisbon viếng thăm sân nhà của Feirense, trong đó có 2 trận Sporting Lisbon phải chấp sâu từ chỉ số 0:1 (như trận này) trở lên thì cả 2 lần Sporting Lisbon đều khiến cho giới mộ điệu châu Á phải ôm hận (1 trận chấp 1 hòa, 1 trận chấp 1 1/4).

Dự đoán kết quả bóng đá

Feirense vs Sporting Lisbon: 1-1

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm