Nhận định Shan United vs Southern Myanmar, 16h30 ngày 24/3

Yến Uyển
thứ hai 23-3-2020 23:01:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định Shan United vs Southern Myanmar lúc 16h30 ngày 24/3, vòng 10 VĐQG Myanmar. Dự đoán, phân tích soi Shan United vs Southern Myanmar chính xác.

Nhận định, soi kèo bóng đá Shan United đấu với Southern Myanmar

Đương kim vô địch Shan United đi qua nửa chẳng đường của giải VĐQG Myanmar 2020 với phong độ không thực sự thuyết phục. Cụ thể, đội bóng của HLV U Aung Naing thắng 5, hòa 2 và thua 2 trận. Đây là kết quả thua kém hoàn toàn so với mùa trước (Shan United bất bại cả mùa với 12 trận thắng và hòa 10).

Lúc này, nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch của Shan United đang gặp nhiều khó khăn khi họ chỉ đứng ở vị trí thứ 4 và kém đội đầu bảng Hantharwady United tới 7 điểm. Công tâm, NHM cũng không thể tránh móc đội bóng con cưng khi Shan United đã phải chia sức cho đấu trường AFC Cup.

Trở lại với vòng 10 diễn ra chiều nay, Shan United đang đứng trước cơ hội giành trọn 3 điểm để nhe nhóm hy vọng bảo vệ ngôi vương. Cần nhớ, đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà và tâm lý thi đấu tập trung do không phải thi đấu tại AFC Cup (tạm nghỉ).

Mọi thứ càng thêm dễ dàng khi đối thủ của Shan United ở lượt trận này chỉ là Southern Myanmar. Tính tới thời điểm hiện tại, Southern Myanmar đang là một trong hai đội bóng xếp cuối bảng (cùng với Chin United) khi chỉ có được 4 điểm. Cụ thể, họ thua tới 7 và chỉ thắng 1, hòa 1 sau 9 lượt trận. Nhìn vào sự đối ngược về phong độ, khả năng Southern Myanmar có điểm là rất thấp.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

>>> Xem trực tiếp Shan United vs Southern Myanmar: TẠI ĐÂY

Tỷ lệ Shan United vs Southern Myanmar: 0:2

Tỷ lệ O/U: 3 1/2

Thành tích đối đầu Shan United vs Southern Myanmar

Nhận định Shan United vs Southern Myanmar, 16h30 ngày 24/3

Chuyên gia nhận định: Shan United -2

Dự đoán: Shan United 3-0 Southern Myanmar

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm