Nhận định Nữ Urawa Reds vs Nữ INAC Kobe Leonessa 13h00, 22/12 (Vòng bán kết cúp nữ Nhật Hoàng)

Yến Uyển
chủ nhật 22-12-2019 3:07:46 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Nữ Urawa Reds vs Nữ INAC Kobe Leonessa lúc 13h00 ngày 22/12 ở vòng bán kết cúp nữ Nhật Hoàng.

Nhận định, dự đoán Nữ Urawa Reds vs Nữ INAC Kobe Leonessa

Trận bán kết 1 cúp nữ Nhật Hoàng giữa Nữ Urawa Reds và Nữ INAC Kobe Leonessa là cặp đấu cân bằng khi cả hai cùng có phong độ cao. Tính tới trước trận đấu bán kết này, Nữ Urawa Reds toàn thắng cả 3 trận đã đá tại cúp Nhật Hoàng. Trong đó, các cô gái Urawa Reds ghi tới 10 bàn thắng và không một lần để thủng lưới. Bên kia sân, Nữ INAC Kobe Leonessa cũng không hề kém cạnh với phong độ toàn thắng. Song song, họ ghi 8 bàn và cũng chưa từng để thủng lưới.

Trưa nay, Nữ Urawa Reds là đội bóng được đánh giá nhỉnh hơn khi được thi đấu trên sân nhà. Nhưng nếu nhìn vào thành tích đối đầu trong quá khứ, chính đội bóng Saitama mới là người phải lo lắng. Nên nhớ, Nữ Urawa Reds mới thắng có 7 trận, hòa 9 và nhận tới 21 trận thua trong số 37 trận vừa rồi đụng độ Nữ INAC Kobe Leonessa tại mọi đấu trường tham dự. Đáng nói, cả 3 trận gần nhất tiếp đón Nữ INAC Kobe Leonessa trên sân nhà, Nữ Urawa Reds đều chịu cảnh trắng tay.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Nữ Urawa Reds vs Nữ INAC Kobe Leonessa: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Thành tích đối đầu Nữ Urawa Reds vs Nữ INAC Kobe Leonessa

Nhận định Nữ Urawa Reds vs Nữ INAC Kobe Leonessa 13h00, 22/12 (Vòng bán kết cúp nữ Nhật Hoàng)

Chuyên gia nhận định: Nữ INAC Kobe Leonessa -1/4

Dự đoán: Nữ Urawa Reds 1-2 Nữ INAC Kobe Leonessa

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm