Nhận định Inter Milan vs Rapid Vienna 03h00, 22/02 (lượt về vòng 1/16 Europa League)

Anh Ngọc
thứ năm 21-2-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Inter Milan vs Rapid Vienna lúc 03h00, 22/02 ở lượt về vòng 1/16 Europa League.

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Rapid Vienna

Ở trận này, ngoài lợi thế cả về mặt sân bãi cùng khán giả nhà thì với việc đã đả bại được Rapid Vienna ở trên đất Áo ở trận lượt đi với tỷ số 1-0, cho nên trận lượt về này Inter Milan cũng có được lợi thế cả về tâm lý thi đấu lẫn sự chủ động trong lối chơi từ đầu trận.

Cùng với đó, sân nhà vẫn luôn là một điểm tựa vững chắc giành cho Inter Milan từ đầu mùa giải tới nay, việc họ đã bất bại tới 15/17 lần tiếp đón các đối thủ ở mọi giải đấu đã qua từ đầu mùa tới nay chính là những minh chứng rõ ràng nhất (thắng 10, hòa 5). Đáng chú ý, trong đó Inter Milan đã hạ gục được cả những đội bóng tên tuổi như Tottenham, Napoli, AC Milan cùng Fiorentina. Đặc biệt, hàng thủ của Inter Milan đang chơi rất chắc chắn với 8/12 trận sân nhà gần đây nhất họ giữ sạch lưới.

Phía đối diện, Rapid Vienna lại không phải là 1 đội bóng chơi tốt trên sân khách, cho dù không tính tới 7/8 trận sân khách gần đây không thắng của họ tại giải VĐQG Áo (thua 5, hòa 2) thì trong 5 chuyến làm khách của mình tại giải đấu châu lục này từ đầu mùa tới nay thì Rapid Vienna đã có tới 4 trận phải nếm trái đắng. Đáng lưu ý, trong 4 thất bại ở sân chơi này kể trên thì trận nào Rapid Vienna cũng để thủng lưới ít nhất từ 2 bàn trở lên sau mỗi trận và 2 trận gần đây nhất Rapid Vienna đều để thua với cách biệt 2 bàn trở lên.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Inter Milan vs Rapid Vienna: 0:1 1/2

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Inter Milan vs Rapid Vienna

Nhận định Inter Milan vs Rapid Vienna 03h00, 22/02 (lượt về vòng 1/16 Europa League)

Thông tin lực lượng

Inter Milan: Icardi cùng Vrsaljko chấn thương.

Rapid Vienna: Berisha bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Inter Milan (4-2-3-1): Handanovic; Asamoah, Vrij, Skriniar, Soares; Vecino, Brozovic; Perisic, Nainggolan, Politano; Martinez.

Rapid Vienna (4-4-1-1): Strebinger; Bolingoli-Mbombo, Hofmann, Sonnleitner, Potzmann; Ivan, Ljubicic, Grahovac, Thurnwald; Schwab; Schobesberger.

Chuyên gia nhận định: Inter Milan -1 1/2

Dự đoán: Inter Milan 2-0 Rapid Vienna
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm