Nhận định Fulham vs M.U 19h30, 9/2 (vòng 26 Ngoại hạng Anh)

Trần Xuân Thắng
thứ năm 7-2-2019 2:14:06 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Fulham vs M.U lúc 19h30 ngày 9/2 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Fulham vs M.U

Sau trận đấu vất vả với Burnley (2-2), MU đã tìm lại được cảm giác chiến thắng bằng việc quật ngã Leicester với tỷ số tối thiểu 1-0. Khúc khải hoàn trên giúp đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjær tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm ít hơn đội đứng thứ 4 Chelsea (48 so với 50).

Do vòng này The Blues có trận đấu được hứa hẹn lành ít dữ nhiều trên sân của Man City, nên M.U có cơ hội rất lớn để lần đầu góp mặt trong nhóm giành vé tham dự Champions League. Dĩ nhiên, nhiệm vụ của thầy trò Solskjær là phải đánh bại bằng được chủ nhà Fulham.

Ở lượt đi (7/12/2018), dù đối diện với không ít vấn đề, nhưng M.U không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc hạ gục Fulham (4-1). So với lần gặp nhau ấy, trong khi “Quỷ đỏ” đang dần lột xác dưới bàn tay nhào nặn của chiến lược gia người Na Uy thì Fulham không có gì đổi khác.

The Cottagers tiếp tục cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho một 3 suất xuống hạng bằng phong độ vô cùng yếu kém. Kể từ đầu năm mới 2019, đội bóng thủ đô mới thắng 1 trận, trong khi 4 lần rơi vào cảnh trắng tay. Trên BXH, Fulham đã bị nhóm an toàn bỏ xa với khoảng cách 7 điểm (17 so với 24).

Nếu tính cả thất bại 1-2 trước Oldham tại FA Cup, The Cottagers phụ bạc niềm tin của giới đầu tư 5/6 trận mới nhất. Trong vòng gần chục năm trở lại đây, Fulham đã 3 lần được M.U chấp 1 hòa. Kết quả, họ toàn thua, 2 trong số đó có cách biệt từ 2 bàn trở lên. Chính vì vậy, nên đặt niềm tin vào “Quỷ đỏ”.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Fulham vs M.U: 1:0

Tỷ lệ O/U: 3

Thành tích đối đầu Fulham vs M.U

Nhận định Fulham vs M.U 19h30, 9/2 (vòng 26 Ngoại hạng Anh)

Thông tin lực lượng

Fulham: Mawson (chấn thương); Schuerrle, Andre-Frank (không chắc chắn).

M.U: Rojo, Fellaini (chấn thương).

Đội hình dự kiến

Fulham (4-4-2): Guaita; Tomkins, Sakho, Van Aanholt, Wan- Bissaka; McArthur, Milivojević, Schlupp, Townsend; Benteke, Ayew.

M.U (4-3-3): De Gea; Lindelof, Jones, Young, Shaw; Matic, Pogba, Herrera; Sanchez, Lingard, Rashford.

Chuyên gia nhận định: M.U -1

Dự đoán: Fulham 0-2 M.U

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm