Nhận định bóng đá Panathinaikos vs Chelsea: Chiều sâu đội hình

Yên Lãng
thứ tư 23-10-2024 6:41:27 +07:00 0 bình luận
Nhận định bóng đá Panathinaikos vs Chelsea 23h45 ngày 24/10. Chuyên gia phân tích tỷ lệ, dự đoán bóng đá trận Panathinaikos vs Chelsea hôm nay chính xác nhất.

Chuyên gia nhận định Panathinaikos vs Chelsea

Các cầu thủ Chelsea vừa phải nhâ thất bại 1-2 trước Liverpool và đây đã là trận thứ 2 liên tiếp đội bóng London không biết mùi thắng lợi tại Ngoại hạng Anh. Giữa tuần này, Chelsea có chuyến hành quân tới sân của Panathinaikos tại cúp C3 châu Âu và đây được xem là cơ hội tốt để họ tìm lại cảm giác chiến thắng.

Lúc này, Chelsea thực tế sở hữu phong độ tay đội hình có chiều sâu và sẵn sàng thi đấu 100% phong độ cho mọi đấu trường tham dự. Ngay lúc này, The Blues cũng có được sự ổn định về phong độ khi bất bại tới 7 trong số 8 trận vừa rồi tại mọi đấu trường tham dự.

Bên kia sân, Panathinaikos có đôi chút lợi thế tâm lý khi thi đấu trên sân nhà. Dù vậy, đội bóng Hy Lạp không đem tới cảm giác an toàn khi sở hữu phong độ thất thường chỉ thắng 1 trong số 4 trận đấu vừa rồi.

Trong đó, Panathinaikos chỉ có được trận hòa trước đội bóng yếu hơn Borac tại trận đấu mở màn cúp C3 châu Âu mùa này. Tính cả vòng loại, Panathinaikos thắng đúng 1 lần ở 3 trận đã đá tại cúp C3 châu Âu 2024/25 và khiến NHM thêm lo lắng khi tiếp đón ông lớn Chelsea.

Phân tích tỷ lệ Panathinaikos vs Chelsea

Tỷ lệ trận đấu: Panathinaikos không thắng theo châu Á tới 3/5 trận đấu mới đây. Tại cúp C3 châu Âu mùa này, Panathinaikos cũng chỉ thắng có 1 lần theo tỷ số châu Á sau 3 trận đã đá. Chelsea bất bại theo châu Á tới 5/6 trận đấu vừa rồi và là lựa chọn an toàn.

Tổng bàn thắng trong trận: 4 trận đấu gần nhất của Panathinaikos có không quá 2 bàn thắng được ghi mỗi trận. Chelsea chỉ ghi 1 bàn/ trận ở 2 trận đấu vừa rồi và khó có thể yêu cầu trận đấu trước Panathinaikos sẽ có nhiều bàn thắng.

CHUYÊN GIA LỰA CHỌN: Chelsea

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ PANATHINAIKOS VS CHELSEA: 0-1

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Phong độ và lịch sử đối đầu Panathinaikos vs Chelsea

Phong độ Panathinaikos 5 trận gần nhất

Phong độ Panathinaikos 5 trận gần nhất

Phong độ Chelsea 5 trận gần nhất

Phong độ Chelsea 5 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Panathinaikos vs Chelsea

- Panathinaikos: Dragowski; Schenkeveld, Ingason, Mladenovic, Kotsiras; Duricic, Bakasetas, Maksimovic, Cerin, Pellistri; Sporar.

- Chelsea: Jorgensen; Acheampong, Disasi, Badiashile, Veiga; Lavia, Dewsbury-Hall; Neto, Felix, Mudryk; Nkunku.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm