Dự đoán kết quả Lecce vs Atalanta: Đẩy chủ nhà xuống vực

Dịch Phong
thứ tư 9-11-2022 12:15:39 +07:00 0 bình luận
Dự đoán kết quả Lecce vs Atalanta hôm nay lúc 0h30 ngày 10/11 tại Serie A 2022. Chuyên gia dự đoán tỷ số trước trận đấu Lecce vs Atalanta chuẩn xác nhất.

Hai diện mạo trái ngược đang thể hiện khá rõ ở trận này. Lecce mới chỉ thắng 1 trận từ đầu mùa, hòa 6 và thua 6, đứng thứ 17/20. Cách biệt lúc này với nhóm xuống hạng chỉ còn là 2 điểm, mang đến khá nhiều áp lực cho tân binh này.

Atalanta từng vùi dập Lecce với tỷ số 7-2 lần gặp gỡ gần nhất

Việc mới thăng hạng và không thể khởi sắc là kết quả không quá bất ngờ với đội chủ sân Via del Mare. Ở trận này có lẽ sân nhà cũng không thể cứu vãn họ khi phải tiếp đón đối thủ mạnh là Atalanta.

Lúc này thầy trò HLV Gasperini đang đứng thứ 4 với 27 điểm, kém top 2 đúng 3 điểm và còn thi đấu ít hơn 1 trận. Và tất nhiên 3 điểm ở trận này giúp họ san bằng điểm số với top trên, đồng thời mở ra cơ hội cạnh tranh vô địch cùng Napoli.

Đội bóng thành Bergamo vẫn đảm bảo phong độ sân khách khá ấn tượng với 6 trận bất bại gần nhất (thắng 5 hòa 1), đồng thời thắng tương tự tỷ lệ kèo nhà cái. Cả 2 lần gần nhất chạm trán với Lecce, họ đều đảm bảo chiến thắng.

Nên hoàn toàn có cơ sở để các vị khách có được niềm vui trọn vẹn trong trận này. Có lẽ Lecce vẫn chưa thể quên ám ảnh với thảm bại 2-7 mà Atalanta mang đến sân Via del Mare ở lần gần nhất.

Thành tích đối đầu Lecce vs Atalanta

Dự đoán Lecce vs Atalanta: Atalanta thắng

Dự đoán kết quả: Lecce 0-1 Atalanta

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm