Nhận định, dự đoán Viettel vs TP Hồ Chí Minh 19h00, 28/06 (vòng 1/8 Cúp Quốc Gia)

Thu Lan
thứ sáu 28-6-2019 2:45:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Viettel vs TP Hồ Chí Minh lúc 19h00, 28/06 ở vòng 1/8 Cúp Quốc Gia.

Nhận định, dự đoán Viettel vs TP Hồ Chí Minh

Chỉ vừa mới được quay trở lại giải đấu cao nhất nước nhà là V.league ở mùa giải năm nay và Viettel cũng chưa chứng tỏ được gì nhiều khi họ hiện chỉ đang đứng thứ 9/14 tại bảng tổng sắp của giải sau 13 vòng đấu. Tuy nhiên, trong số 17 điểm hiện có của “đội bóng áo lính” thì có tới 2/3 là họ giành được trên sân nhà Hàng Đẫy. Cụ thể, Viettel đã bất bại tới 5/7 trận sân nhà của mình từ đầu mùa giải tới nay (thắng 3, hòa 2), trong đó ngoài Nam Định thì Viettel còn đả bại được cả 2 đối thủ khó nhằn là Hải Phòng cùng Thanh Hóa. Đặc biệt, thời điểm này còn đang là lúc hàng công của Viettel chơi ấn tượng nhất từ đầu mùa tới giờ khi cả 2 trận sân nhà vừa qua trận nào các học trò của HLV Hải Biên đều có ít nhất 2 bàn thắng vào lưới đối thủ (tổng 5 bàn/2 trận).

Sau giai đoạn đầu của mùa giải năm nay thi đấu chói sáng và đã leo lên dẫn đầu bảng tổng sắp thì thời gian gần đây TP Hồ Chí Minh đã bắt đầu có những dấu hiệu bất ổn, việc “đội bóng thành phố mang tên Bác” không thắng cả 2 vòng đấu vừa qua tại V.league chính là những minh chứng rõ ràng nhất (thua 1, hòa 1), trong đó trận thua của TP Hồ Chí Minh là trên sân khách. Đặc biệt, cả 2 lần ra quân kể trên thì hàng công của TP Hồ Chí Minh đều không nổ súng.

TP Hồ Chí Minh cũng không có được thành tích tốt khi hành quân ra viếng thăm thủ đô Hà Nội trong những năm gần đây. Ngoài trận hòa vào năm 2016 tại giải hạng nhất (trước chính Viettel) thì 3 lần gần đây nhất TP Hồ Chí Minh cũng đều chiến bại khi làm khách đến sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ V.league (trước Hà Nội).

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Viettel vs TP Hồ Chí Minh: 1/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Thành tích đối đầu Viettel vs TP Hồ Chí Minh

Nhận định, dự đoán Viettel vs TP Hồ Chí Minh 19h00, 28/06 (vòng 1/8 Cúp Quốc Gia)

Chuyên gia nhận định: Viettel +1/4

Dự đoán: Viettel 2-1 TP Hồ Chí Minh
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm