Nhận định Trinidad vs Honduras 06h00, ngày 11/10 (vô địch CONCACAF)

Hoàng Phúc
thứ năm 10-10-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Trinidad vs Honduras: Nhận định, soi kèo bóng đá Gremio vs Ceara lúc 07h00 ngày 10/10 ở giải vô địch CONCACAF, CONCACAF Nations League.

Nhận định bóng đá Trinidad vs Honduras

Góp mặt ở VCK World Cup 2006 vẫn đang là thành công lớn nhất của bóng đá Trinidad cho đến thời điểm này. Tại Gold Cup diễn ra vào mùa hè vừa qua, đội chủ nhà cũng đã thi đấu không thành công và bị loại ngay từ vòng đấu bảng.

Ở trận đấu gần nhất, Trinidad đã nhận thất bại 2-0 trước Mexico không có được lực lượng mạnh nhất. Qua đó, nối dài chuỗi trận không thắng của đội bóng này lên con số 9 kể từ đầu năm nay. Tính theo tỉ lệ châu Á, Trinidad chỉ có duy nhất 1 lần thắng kèo ở 6 trận vừa qua.

Đối thủ tiếp theo là Honduras đang có thành tích khá tốt. Đội khách đã thắng liền 3 trận đấu đã qua, trong đó ấn tượng nhất là trước đại diện của Nam Mỹ - Chile. Hàng công của Honduras đã ghi đến 12 bàn ở 5 trận gân nhất, trong khi đó hàng thủ có 2 trận giữ sạch lưới.

Thành tích đối đầu cũng không giúp cho Trinidad tự tin ở cuộc chạm trán tới đây. Ở hai lần gặp gỡ mới nhất thì Honduras đều được hưởng niềm vui trọn vẹn. Và thường có hơn hai bàn thắng được ghi ở những lần đụng độ trước đó, nên trận tới đây cũng khó có ngoại lệ.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Trinidad vs Honduras: 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/2

Thành tích đối đầu Trinidad vs Honduras

Nhận định Trinidad vs Honduras 06h00, ngày 11/10 (vô địch CONCACAF)

Chuyên gia nhận định: Honduras -1/2

Dự đoán: Trinidad 1-3 Honduras

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm