Nhận định bóng đá Real Madrid vs Barcelona: Sẵn sàng đáp trả

Biển Đen
thứ sáu 25-10-2024 6:29:20 +07:00 0 bình luận
Nhận định bóng đá Real Madrid vs Barcelona 02h00 ngày 27/10. Chuyên gia phân tích tỷ lệ, dự đoán bóng đá trận Real Madrid vs Barcelona hôm nay chính xác nhất.

Chuyên gia nhận định Real Madrid vs Barcelona

Mùa trước, Barcelona đã phải núp dưới bóng Real Madrid khi thua cả 3 lượt trận đối đầu. Như đã biết, Barcelona phải nhìn kình địch Real Madrid đăng quang ngôi vô địch giải VĐQG Tây Ban Nha và cúp C1 châu Âu.

Trở lại với mùa giải 2024/25, đội bóng xứ Catalan đã có những thay đổi mạnh mẽ về mọi mặt và họ đang đặt quyết tâm đòi lại vị thế số 1 tại xứ sở bò tót.

Nên nhớ, tại giải VĐQG Tây Ban Nha, Barcelona dưới bàn tay của tân HLV Flick lột xác mạnh mẽ khi thắng tới 9 và chỉ thua 1 lần, qua đó đứng đầu bảng xếp hạng và hơn Real Madrid tới 3 điểm.

Trở lại với trận đối đầu trực tiếp đêm nay, Barca có chút bất lợi khi thi đấu xa nhà song với đà tâm lý hưng khởi (đánh bại Bayern Munich tại cúp C1 châu Âu), thầy trò HLV Flick tự tin có trận đấu sóng phẳng trước đại kình địch Real Madrid.

Trở lại với đội chủ nhà, Real Madrid cũng có được màn chạy đà ấn tượng khi đánh bại Dortmund với tỷ số 5-2 tại cúp C1 châu Âu. Dù vậy, với đội hình sứt mẻ bởi chấn thương và một số trụ cột như Bellingham, Mbappé… không có được phong độ tốt nhất, Real Madrid khó có thể lấn lướt Barcelona ở trận El Clasico đêm nay.

Phân tích tỷ lệ Real Madrid vs Barcelona

Tỷ lệ trận đấu: Real Madrid để thua theo tỷ số châu Á ở trận đấu vừa rồi chạm mặt Barcelona. Lúc này, Barcelona là đội bóng đáng tin khi thắng theo tỷ số châu Á cả 4 trận đấu gần nhất.

Tổng bàn thắng trong trận: 3 trong số 5 trận đối đầu vừa qua giữa Real Madrid và Barcelona có không quá 3 bàn/trận. 4/5 trận đấu gần nhất của Real Madrid và trận sân khách vừa rồi của Barcelona cũng có không quá 3 bàn/trận.

CHUYÊN GIA LỰA CHỌN: Barcelona

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ REAL MADRID VS BARCELONA: 1-1

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Phong độ và lịch sử đối đầu Real Madrid vs Barcelona

Phong độ Real Madrid 5 trận gần nhất

Phong độ Real Madrid 5 trận gần nhất

Phong độ Barcelona 5 trận gần nhất

Phong độ Barcelona 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Barcelona

Lịch sử đối đầu Real Madrid vs Barcelona

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Barcelona

- Real Madrid: Alaba, Carvajal, Courtois, Diaz, Rodrygo chấn thương.

- Barcelona: Araujo, Bernal, Christensen, Ter Stegen, Torres chấn thương.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Barcelona

- Real Madrid (4-3-1-2): Lunin; Vazquez, Militao, Rudiger, Mendy; Tchouameni, Camavinga, Valverde; Bellingham; Mbappe, Vinicius.

- Barcelona(4-2-3-1): Pena; Balde, Martinez, Cubarsi, Kounde; Pedri, Casado; Olmo, Raphinha, Yamal; Lewandowski.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm