Nhận định Queretaro vs Mineros de Zacatecas 09h00, ngày 03/10 (Cúp QG Mexico)

Hoàng Phúc
thứ tư 2-10-2019 1:00:07 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Queretaro vs Mineros de Zacatecas: Nhận định, soi kèo bóng đá Queretaro vs Mineros de Zacatecas lúc 09h00 ngày 03/10 ở Cúp QG Mexico.

Nhận định bóng đá Queretaro vs Mineros de Zacatecas

Queretaro chạm trán Mineros de Zacatecas là tái hiện cuộc đọ sức cũng tại vòng bảng của cúp quốc gia Mexico năm ngoái. Đội chủ nhà với thực lực được đánh giá nhỉnh hơn đã dễ dàng có được cả 2 chiến thắng. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại thì đoàn quân của HLV Víctor Manuel Vucetich khó có thể nghĩ đến dù chỉ 1 điểm.

Phong độ của Queretaro đang rất tệ, với việc không thắng ở 4 trận đấu gần nhất. Sân Corregidora cũng không còn là nơi “đi dễ khó về”, khi mà đội chủ nhà chỉ giành được 7 trong 15 điểm tối đa vừa qua. Trong chuỗi trận thất vọng đó, hàng thủ cũng không một lần giữa được sạch lưới.

Bên kia chiến tuyến, Mineros de Zacatecas đang có thành tích tốt hơn. Đội khách mới chỉ để thua 1 trận trong 5 lần ra sân mới đây. Hàng công của Mineros de Zacatecas đã liến tiếp nổ súng. Không những thế, giới đầu tư cso quyền đặt iềm tin vào đội bóng này, với 3/5 trận thắng kèo theo TLCA đã qua.

Hai đội đã rất nhiều lần gặp gỡ và phần thắng đang nghiêng về phía chủ nhà. Nhưng với thắng lợi ở lượt đi, cùng với phong độ tốt hơn thì Mineros de Zacatecas có quyền nghĩ tới chiến thắng ngay tại sân khách.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Queretaro vs Mineros de Zacatecas: 0:1

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Queretaro vs Mineros de Zacatecas

Nhận định Queretaro vs Mineros de Zacatecas 09h00, ngày 03/10 (Cúp QG Mexico)

Chuyên gia nhận định: Mineros de Zacatecas +1

Dự đoán: Queretaro 1-2 Mineros de Zacatecas

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm