Nhận định bóng đá Milan vs Napoli: Hài lòng đội bên

Yên Lãng
thứ hai 28-10-2024 6:56:12 +07:00 0 bình luận
Nhận định bóng đá Milan vs Napoli 02h45 ngày 30/10. Chuyên gia phân tích tỷ lệ, dự đoán bóng đá trận Milan vs Napoli hôm nay chính xác nhất.

Chuyên gia nhận định Milan vs Napoli

Milan đang cho thấy những tín hiệu lạc quan về phong độ khi thắng liên tiếp 2 trận đấu mới đây tại mọi đấu trường tham dự.

Đáng chú ý, đó là những trận đấu Milan được thi đấu trên sân nhà San Siro. Với dữ liệu trên, người hâm mộ đang rất kỳ vọng đội bóng thành Milan sẽ có được kết quả suôn sẻ ở trận sân nhà tại vòng 10 giải VĐQG Italia diễn ra đêm nay.

Nhưng nên nhớ, đối thủ của họ là đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng, Napoli và không dễ để có được trọn vẹn 3 điểm. Nếu xét tổng thể, Milan thực tế mới thắng 2 và thua 2 lần ở 4 trận đấu gần nhất. Rõ ràng, Milan có thể hài lòng với 1 điểm ở trận đại chiến trước Napoli.

Về phần đội khách, Napoli cần một chiến thắng để có thể củng cố ngôi đầu bảng. Lúc này, đội bóng vùng Naples đang duy trì phong độ tốt khi thắng tới 8 và chỉ hòa 1 lần ở 9 trận đấu mới đây.

Dù vậy, thầy trò HLV Conte cần nhớ trận đấu đêm nay là trận đấu đầy khó khăn khi phải làm khách trên sân San Siro của đối thủ kị dơ Milan. Được biết, Napoli vừa có mạch 5 trận đối đầu không thắng trước Milan và Lukaku cùng đồng đội hoàn toàn hài lòng nếu có 1 điểm ở trận đấu đêm nay.

Phân tích tỷ lệ Milan vs Napoli

Tỷ lệ trận đấu: Milan thua theo châu Á tới 3 trong số 4 trận đấu gần nhất. Napoli thắng theo châu Á tới 6/7 trận đấu vừa rồi.

Tổng bàn thắng trong trận: 3 trong số 4 trận đối đầu vừa qua giữa Milan và Napoli có không quá 2 bàn/trận. Trận đấu vừa rồi của Milan tại giải VĐQG và 3/4 trận đấu mới đây của Napoli có không quá 2 bàn/trận.

CHUYÊN GIA LỰA CHỌN: Napoli

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ MILAN VS NAPOLI: 1-1

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Phong độ và lịch sử đối đầu Milan vs Napoli

Phong độ Milan 5 trận gần nhất

Phong độ Milan 5 trận gần nhất

Phong độ Napoli 5 trận gần nhất

Phong độ Napoli 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Milan vs Napoli

Lịch sử đối đầu Milan vs Napoli

Đội hình dự kiến Milan vs Napoli

- Milan: Maignan; Emerson, Tomori, Gabbia, Terracciano; Fofana, Loftus-Cheek; Chukwueze, Pulisic, Leao; Morata

- Napoli: Meret; Di Lorenzo, Rrahmani, Buongiorno, Olivera; Anguissa, Lobotka; Politano, McTominay, Kvaratskhelia; Lukaku

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm