Nhận định bóng đá AS Roma vs Verona, 2h45 ngày 01/02, VĐQG Italia

Hà Mon
chủ nhật 31-1-2021 6:02:37 +07:00 0 bình luận
Nhận định bóng đá AS Roma vs Verona 02h45 ngày 01/02, Vòng 20 VĐQG Italia. Phân tích đánh giá AS Roma đấu với Verona chính xác từ chuyên gia.

Nhận định, dự đoán bóng đá AS Roma đấu với Verona

Verona đang trình diễn phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Từ vị thế của một đội bị xếp vào nhóm có nguy cơ xuống hạng, Verona hiện đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và khoảng cách đến nhóm dự cúp châu Âu chỉ đang là 4 điểm.

Vòng đấu gần nhất, Verona vừa đánh bại Napoli với tỷ số 3-1 và đó là chiến thắng thứ 3 của họ ở 5 lần ra sân gần nhất. Mùa này, Verona thực sự là nỗi ám ảnh của các ông lớn khi lần lượt cầm hòa Juventus, Milan, Fiorentina hay đánh bại Atalanta, Lazio và Napoli.

Với chính AS Roma, họ cũng đã trở thành nạn nhân của Verona với thất bại 0-3 ở lượt đi trên sân đối phương. Ở lần tái đấu này, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng thu về 3 điểm của đội bóng thành Rome.

Bằng chứng là trên sàn giao dịch, Roma chỉ đang chấp 3/4, thực tế đây là mức tỷ lệ chênh lệch nhất mà hệ thống dữ liệu từng ghi nhận ở những lần đụng độ giữa 2 đội.

Với những lý do vừa nếu, lựa chọn AS Roma sẽ là quyết định mạo hiểm với các nhà đầu tư.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ AS Roma vs Verona: 0:3/4
Tỷ lệ O/U: 3
Chuyên gia nhận định: Verona +3/4
Dự đoán: AS Roma 1-1 Verona

Thành tích đối đầu AS Roma vs Verona
Thành tích đối đầu AS Roma vs Verona

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm