Nhận định Panaitolikos Agrinio vs AEK Athens, 22h00 ngày 05/02 (Cúp Quốc gia Hy Lạp)

Hoàng Thanh
thứ hai 3-2-2020 12:30:28 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Panaitolikos Agrinio vs AEK Athens lúc 22h00 ngày 05/02 ở Cúp Quốc gia Hy Lạp.

Nhận định bóng đá Panaitolikos Agrinio vs AEK Athens

Panaitolikos Agrinio sẽ có màn đọ sức với AEK Athens trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia Hy Lạp tới đây. Mặc dù đang chơi ở giải đấu cao nhất xứ sở các vị Thần, tuy nhiên phong độ của hai đội bóng này là hoàn toàn trái ngược.

Với AEK Athens, đội bóng Thủ đô Hy Lạp đang có chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Ở giải VĐQG, CLB này hiện đứng thứ 3 và vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch với hai ông lớn là Olymipiakos và PAOK.

Bên kia chiến tuyến, Panaitolikos Agrinio lại trải qua tình thế hoàn toàn trái ngược. Đội chủ sân Stadio Panetolikou mới chỉ thắng đúng 1 trận trong 8 lần ra quân gần nhất, đồng thời xếp áp chót trên BXH với vỏn vẹn 13 điểm sau 22 vòng.

Có lẽ cũng vì thế, Panaitolikos Agrinio khó toàn tâm toàn ý cho đấu trường đấu cúp. Tỉ lệ 3/4:0 với cửa trên cho đội khách cũng cho thấy sự đánh giá cao của giới chuyên gia cho AEK Athens. Ngoài ra, 3 trận gần nhất, AEK Athens cũng đánh bại đối phương, với lần gần nhất là thắng lợi 3-1 cách đâu đúng 1 tháng. Chính vì thế, chọn các vị khách là quyết định hợp lý cho giới đầu tư.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Panaitolikos Agrinio vs AEK Athens: 3/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Thành tích đối đầu Panaitolikos Agrinio vs AEK Athens

Nhận định Panaitolikos Agrinio vs AEK Athens, 22h00 ngày 05/02 (Cúp Quốc gia Hy Lạp)

Chuyên gia nhận định: AEK Athens -3/4

Dự đoán: Panaitolikos Agrinio 1-3 AEK Athens

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm