Nhận định Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow 03h00, ngày 12/12 (Cúp C1 châu Âu)

Hoàng Phúc
thứ tư 11-12-2019 2:11:42 +07:00 0 bình luận
Nhận định, dự đoán bóng đá Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow: Nhận định, soi kèo bóng Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow lúc 03h00 ngày 12/12 thuộc giải Champions League/ Cúp C1 châu Âu.

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow

Cuộc chạm trán giữa Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow nằm trong khuôn của lượt trận cuối cùng bảng D Champions League. Chủ nhà vẫn còn nguyên cơ hội để đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp. Trong khi, Atletico Madrid đang có 7 điểm và tạm xếp thứ hai nhưng chỉ hơn Bayer Leverkusen đúng 1 điểm. Còn đội khách, xếp cuối bảng và với chỉ có vọn vẹn 3 điểm cho đến trước cuộc đối đầu này.

Xét về phong độ thì Atletico Madrid đang có được kết quả khá tốt ở 5 trận đấu gần nhất. Họ đã thắng 1, hòa 2 và thua 2 trận. Sân Wanda Metropolitano sẽ là điểm tựa lớn lao cho chủ nhà khi họ đã bất bại ở 4/5 lần đón tiếp các đối thủ đã qua. Hàng thủ Atletico Madrid cũng mang lại sự an tâm với việc để lọt lưới rất ít.

Ở phía đối diện, Lokomotiv Moscow còn có thành tích tệ hơn so với chủ nhà. Họ đã không thắng ở 9/10 lần thi đấu gần đây. Không những thế, đội khách cũng chỉ có duy nhất 1 thắng lợi ở 5 lần xa nhà mới đây. Quá khó cho đội khách nghĩ đến việc ra về với 1 điểm.

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tỷ lệ Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow: 0:1 3/4

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow

Nhận định Atletico Madrid vs Lokomotiv Moscow 03h00, ngày 12/12 (Cúp C1 châu Âu)

Chuyên gia nhận định: Atletico Madrid

Dự đoán: Atletico Madrid 3-1 Lokomotiv Moscow

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm