Nhận định bóng đá Fenerbahce vs MU: Niềm tin ngắn hạn

Yên Lãng
thứ tư 23-10-2024 6:49:09 +07:00 0 bình luận
Nhận định bóng đá Fenerbahce vs MU 02h00 ngày 25/10. Chuyên gia phân tích tỷ lệ, dự đoán bóng đá trận Fenerbahce vs MU hôm nay chính xác nhất.

Chuyên gia nhận định Fenerbahce vs MU

Cuối tuần qua, MU đã có được chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Brentford tại giải Ngoại hạng Anh. Như vậy, thầy trò HLV Ten Hag đã chấm dứt chuối phong độ tệ hại 5 trận liên tiếp không biết mùi thắng lợi.

Không may cho MU, đúng ở thời điểm tinh thần có chút cải thiện, họ có chuyến hành quân đầy sóng gió tới sân của Fenerbahce tại cúp C2 châu Âu diễn ra đêm nay.

Lúc này, MU thực tế vẫn còn nhiều vấn đề về phong độ, đặc biệt ở hàng phòng ngự. Song song, một số trụ cột vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thường, rõ ràng mạch chiến thắng của Quỷ đỏ khó có thể kéo dài sau trận đấu đêm nay.

Đáng chú ý, MU đang sở hữu thành tích nhạt nhòa tại đấu trường châu Âu khi để chia điểm cả 2 trận cúp C2 châu Âu mùa này.

Với đội chủ nhà, Fenerbahce sở hữu đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm như Fred, Džeko, Tadić, Saint-Maximin… Đặc biệt, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang được dẫn dắt bởi HLV tài năng Mourinho.

Thực tế, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không quá xa lạ với MU khi có 2 năm dẫn dắt đội bóng thành Manchester (2016 tới 2018) và Mourinho hoàn toàn có thể gieo sầu cho đội bóng cũ. 

Phân tích tỷ lệ Fenerbahce vs MU

Tỷ lệ trận đấu: Fenerbahce thắng cả 2 trận đấu mới đây tiếp đón MU trên sân nhà. Fenerbahce có thể tin tưởng khi thắng theo châu Á tới 5/8 trận đấu vừa rồi. MU gây thất vọng khi không thắng theo châu Á tới 4/6 trận đấu vừa qua.

Tổng bàn thắng trong trận: 4 trận đối đầu vừa qua giữa Fenerbahce và MU có ít nhất 3 bàn/trận. 6/9 trận đấu gần nhất của Fenerbahce và 3/4 trận đấu mới đây của MU cũng có ít nhất 3 bàn/trận.

CHUYÊN GIA LỰA CHỌN: Fenerbahce

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ FENERBAHCE VS MU: 2-1

>>> Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Phong độ và lịch sử đối đầu Fenerbahce vs MU

Phong độ Fenerbahce 5 trận gần nhất

Phong độ Fenerbahce 5 trận gần nhất

Phong độ MU 5 trận gần nhất

Phong độ MU 5 trận gần nhất

Lịch sử đối đầu Fenerbahce vs MU

Lịch sử đối đầu Fenerbahce vs MU

Đội hình dự kiến Fenerbahce vs MU

- Fenerbahce: Livakovic; Muldur, Djiku, Becao, Oosterwolde; Fred, Amrabat; Tadic, Szymanski, Saint-Maximin; Dzeko.

- MU: Onana; Dalot, De Ligt, Martínez, Mazraoui; Eriksen, Ugarte; Diallo, Fernandes, Rashford; Zirkzee.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm